Mỹ nhân Việt hóa thân thành "nữ hoàng băng giá" Elsa: Ngọc Trinh khiến fan hết hồn

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà với màn lên đồ chỉn chu cùng visual chất lượng xứng đáng lọt top đầu sao nữ cosplay "Nữ hoàng băng giá" đẹp nhất nhì làng giải trí Việt.

Đỗ Thị Hà

Trở về nước từ cuộc thi Miss World 2021, nàng Hậu Gen Z liên tục góp mặt vào các sự kiện thời trang và sắc đẹp đình đám, Đỗ Thị Hà tiếp tục chinh phục khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngày càng thăng hạng của mình.

Cô nàng một lần nữa gây chú ý khi xuất hiện với visual tựa "Nữ hoàng băng giá" trước công chúng. Nàng hậu diện chiếc đầm xanh ngọc được thiết kế ôm sát phần thân trên nhằm tôn trọn vòng eo "con kiến". Với kiểu dáng hở vai được nhấn nhá chi tiết tay phồng, Đỗ Thị Hà để lộ bờ vai trần và vòng 1 quyến rũ. 

Empty
Empty

Phạm Ngọc Phương Anh

Xuất hiện cùng với Đỗ Thị Hà tại sự kiện chính là "Á hậu học giỏi" Phạm Ngọc Phương Anh. Cô chọn khoác lên mình chiếc váy cúp ngực, ôm sát và được đính đá giúp cô nàng thêm phần lung linh, khoe trọn đôi vai "ăn tiền". Nàng hậu không quên làm mình thêm phần nổi bật khi mix&match thêm phụ kiện như bông tai, vòng tay, nhẫn. Màn hóa thân thành Elsa này cũng gây được ấn tượng. 

Empty
Empty

Võ Hạ Trâm

Khi hóa thân thành Elsa, Võ Hạ Trâm lại gây bất ngờ bởi tạo hình đầy mới lạ. Dù váy áo được đầu tư kĩ lưỡng, song Võ Hạ Trâm lại khiến khán giả "ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa" với màu tóc bạch kim và hàng loạt phụ kiện rườm rà. Tạo hình của giọng ca Mẹ Tôi lại gây khó hiểu và trông già dặn hơn với mái tóc xoăn rũ rượi. Với tạo hình này, Võ Hạ Trâm còn khiến khán giả liên tưởng đến nhân vật hư cấu Lý Mạc Sầu.

Empty
Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cũng khiến ai nấy mắt tròn mắt dẹt vì hình ảnh phờ phạc của người đẹp khi hóa thân thành Elsa. Cụ thể, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt khoảnh khắc ghi lại quá trình hóa thân thành "Nữ hoàng băng giá".  Dù nổi bật với làn da trắng sáng, thần thái tự tin, song Ngọc Trinh lại bị "dìm tơi tả" bởi mái tóc giả xơ rối và kiểu trang điểm thiếu nhấn nhá. Lỗi tạo hình này đã dẫn đến việc Ngọc Trinh trông có vẻ mệt mỏi.

Empty

Bảo Anh

Một mỹ nhân khác cũng chọn nhân vật Elsa làm nguồn cảm hứng cho outfit chính là Bảo Anh. Bảo Anh trông rạng rỡ, tươi tắn, tôn được hình thể chuẩn chỉnh và đôi chân nuột nà. Dù xuất hiện với visual thu hút, song màn hóa trang của Bảo Anh lại không được khán giả đánh giá cao vì khác xa bản gốc.

Empty

Cùng hóa thân thành Elsa nhưng không phải mỹ nhân nào cũng được khen. Đỗ Thị Hà có lẽ là mỹ nhân hiếm hoi đứng đầu danh sách mặc đẹp này. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link