Những kiểu áo khoác hè chuẩn xinh diện lên chỉ có thanh lịch và sành điệu trở lên

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp thời tiết Hà Nội đang mát mẻ, các nàng còn chờ gì mà không diện ngay những mẫu áo khoác hè này

Có nhiều kiểu áo hợp với mùa hè nhưng đa phần chị em đều cho rằng trong số đó không có áo khoác. Nhân dịp thời tiết Hà Nội đang mát mẻ, các nàng còn chờ gì mà không diện ngay những mẫu áo khoác hè chuẩn xinh dưới đây:

Áo khoác voan buộc vạt

Ưu điểm của loại áo này là chất liệu voan mỏng nhẹ, thoáng mát và mang đến cảm giác dễ chịu. Đương nhiên là trong số các món đồ thì yếu tố đầu tiên cần quan tâm nhất vào hè đó chất liệu rồi. 

Empty
Empty

Những chiếc áo voan mỏng "mặc mà như không mặc" không hề gây bí bách hay khó chịu. Vào những hôm tiết trời mùa hè không quá oi bức, các nàng sẽ có một vẻ ngoài thanh lịch và nữ tính khi diện loại áo khoác này. Bạn chỉ cần điểm xuyết thêm chi tiết buộc vạt áo sẽ giúp tạo nét trẻ trung cho phong cách của phái đẹp. Các cô gái có thể tùy ý kết hợp áo khoác voan buộc vạt với các loại áo bên trong khác nhau như hai dây chẳng hạn.

Áo khoác sơ mi

Các quý cô thường sẽ quen thuộc với việc chỉ diện một mình áo sơ mi. Để thay đổi phong cách của bản thân, thay vì cứ mặc mình áo sơ mi hãy thử biến nó thành áo khoác. Dù rằng chất liệu vài dày và cứng hơn một chút so với áo sơ mi thông thường nhưng những ngày mát mẻ thì lại là gợi ý hoàn hảo. Dáng áo cũng rộng rãi nên chị em sẽ cảm thấy thoải mái tối đa. Khi diện item này, các cô gái chắc chắn sẽ có diện mạo ưng ý.

Empty
Empty

Áo khoác kimono

Kiểu áo khoác này thường mỏng, nhẹ và mát nên không hề tạo ra cảm giác bí bách. Một chiếc áo khoác kimono có thể dài đến ngang eo, ngang đùi hoặc thậm chí là dài chấm gót. Với chiếc áo này, các bạn có rất nhiều công thức mix & match khác nhau, không hề gò bó. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng theo đuổi phong cách thời trang nữ tính và điệu đà. Trong những ngày thời tiết mát mẻ, loại áo khoác này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng.

Empty
Empty

Áo blazer vải linen

Những chiếc áo blazer vải linen mát mẻ sẽ đem lại cảm giác dễ chịu tuyệt đối cho người mặc. Chị em có thể tùy ý chọn những mẫu blazer dài tay hoặc cộc tay đều được. Hơn nữa các nàng tròn trịa cũng có thể dùng áo blazer để giấu dáng hiệu quả. Để mới mẻ hơn, chị em có thể chọn áo blazer màu trắng rất dễ phối đồ với những trang phục có màu sắc khác nhau. Hoặc đôi khi đổi gió với áo blazer cộc tay cũng rất trẻ trung và hiện đại.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link