Áo khoác vải tweed - món đồ thời trang mặc từ năm này sang năm khác vẫn chẳng bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Item này cũng rất dễ mặc, kết hợp vu vơ với chiếc áo thun, áo len mỏng, hoàn thiện với chân váy, quần jeans.

Nói về item nâng cấp style sang chảnh của chất liệu vải tweed, cứ mỗi mùa Thu/Đông, bên cạnh chất liệu nhung hay dạ lì thì không thể không nhắc đến chất liệu tweed. Mọi năm đa phần chỉ có các màu en/trắng/be thì năm nay lại đa dạng hơn cả, thêm cả một số màu nổi như hồng hoặc cam cháy.

Đây là item dễ mặc, kết hợp vu vơ với chiếc áo thun, áo len mỏng, hoàn thiện với chân váy, quần jeans rồi nhấn nhá đôi giày bệt đơn giản hoặc đôi boots thời thượng là quá đủ cho 1 set đồ chuẩn đẹp. Chẳng cần quá câu kỳ mà mặc những thiết kế khá đơn giản với cổ tròn với chất vải tweed cổ điển, mang nhiều phiên bản màu sắc cũng giúp bạn nâng đời phong cách rồi.

Empty

Đặc biệt với áo khoác tweed, bạn có khá nhiều cách mix&match, từ đơn giản thanh lịch, cho tới trẻ trung sang chảnh. Hơn nữa những chiếc áo khoác tweed này còn dễ kết hợp cùng những items cơ bản có sẵn trong tủ đồ. Khi chọn áo khoác bạn nên thiên về áo đứng dáng, phần vai được may chắc chắn, không nên chọn những chất liệu tweed quá mỏng vì phần vải sẽ dễ bị xô. 

Empty

Xu hướng năm nay là những kiểu áo tweed cổ tròn, có túi với phần tay lỡ. Bạn chỉ cần mix cùng áo hai dây mặc trong và quần jeans. Thêm một đôi cao gót mũi nhọn hoặc sandals quai trong là nhìn bạn rất trendy rồi.

Empty

Với những chiếc váy lụa mềm mại, một chiếc áo khoác vải tweed sẽ giúp cho style của bạn nhìn sang chảnh và thời thượng hơn hẳn. Chẳng cần cầu kỳ mà vẫn có được set đồ sang như ý. 

Empty

Một set đồ vải tweed sẽ giúp các nàng không phải đắn đo mỗi sáng về việc mặc gì. Các nàng cũng nên chọn quần hoặc váy cạp cao để hack dáng triệt để nhé.

Empty

Bạn có thể chọn cho minh chiếc áo khoác cộc tay vừa xinh xắn, trẻ trung và khá dễ mặc. Đây là thiết kế phù hợp với hầu hết các nàng công sở. Hời nhất là bạn nên chọn mua cả bộ vải tweed để có thể mix được nhiều set đồ.

Empty

Nếu thích style sang chảnh thì bộ đồ tweed chính được coi là chân ái của mùa thu đông này đấy.

Một cách kết hợp cũng khá hay ho giữa chân váy midi và áo khoác tweed để bạn có được phong cách trẻ dịu dàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link