Đào Bá Lộc "cân" đẹp mọi màu tóc từ đơn giản đến nổi bật chẳng thua kém chị em nào

( PHUNUTODAY ) - Đào Bá Lộc thử màu tóc nào trông cũng phù hợp dù là tông trầm nhẹ nhàng hay gam màu nổi bật.

Đào Bá Lộc vừa khiến người hâm mộ không khỏi phát sốt khi khoe diện mạo mới với mái tóc màu hồng khói nổi bật. 

Empty

Đào Bá Lộc khoe vẻ đẹp nữ tính với màu tóc mới. 

Empty

Diện mạo xinh đẹp và nữ tính của giọng ca sinh năm 1993 khiến ai cũng phải xuýt xoa. 

Trước đó, Đào Bá Lộc từng thu hút không ít sự chú ý khi khoe màu tóc vàng như nàng tiên cá. Phải nói rằng, quyết định "chơi lớn" tẩy màu tóc đã mang đến cho Đào Bá Lộc một diện mạo mới vô cùng nổi bật. 

Empty

Gam màu nào, Đào Bá Lộc cũng "cân đẹp". 

Nhờ vào làn da trắng và gương mặt ngày càng nữ tính, xinh đẹp nên Đào Bá Lộc thử nghiệm màu tóc nào trông cũng rất phù hợp. Hơn nữa, Đào Bá Lộc còn sở hữu tài nghệ make up bắt mắt. 

Empty

Giọng ca sinh năm 1993 chơi lớn thử nghiệm màu tóc nổi.

Dù thay đổi phong cách ăn mặc rất đa dạng nhưng Đào Bá Lộc quyết không đổi màu tóc. Mãi đến gần đây, Đào Bá Lộc mới "chơi lớn" để làm mới mình hơn. Kết quả, giọng ca sinh năm 1993 thu về một diện mạo xinh đẹp tựa búp bê barbie.

Empty

Đào Bá Lộc vốn là fan cứng của màu tóc trầm.

Empty

Sự thay đổi mang đến một hình ảnh mới. 

Có thể nói, Đào Bá Lộc ngày càng thăng hạng sắc vóc ấn tượng. Đáng nói, dù chưa thực hiện chuyển giới hay "dao kéo" bất kỳ bộ phận nào trên gương mặt hay cơ thể nhưng Đào Bá Lộc vẫn vô cùng nữ tính và quyến rũ. Dạo gần đây, Đào Bá Lộc cũng rất chăm diện những bộ váy nữ tính khoe sắc vóc mĩ miều. Ngắm nhìn hình ảnh của giọng ca sinh năm 1993 khi sống là chính mình, người hâm mộ đều phải gật gù công nhận quá đẹp.

Nói về bí quyết để đẹp hơn, Đào Bá Lộc cho biết ngoài nhờ trang phục, kiểu tóc, trang điểm... thì nam ca sĩ luôn giữu tinh thần thoải mái, tự tin. 

Empty

Sắc vóc nuột nà dù chưa từng "dao kéo" của Đào Bá Lộc. 

Empty

Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ của Đào Bá Lộc. 

Nói về quyết định không chuyển giới dù muốn làm con gái, Đào Bá Lộc tự tin cho hay: "Tôi hoàn toàn hài lòng với cơ thể của mình. Tôi thoải mái với cơ thể của mình từ trên xuống dưới, khi mặc đồ lẫn khi không mặc đồ. Tôi không muốn thay đổi điều gì vì nếu muốn, tôi đã làm từ lâu".

Càng theo dõi hành trình thay đổi, dám sống thật là chính mình của Đào Bá Lộc, người hâm mộ càng yêu quý giọng ca này hơn. Chắc hẳn với phong độ ổn định, gu thời trang xịn sò này đảm bảo Đào Bá Lộc còn xinh đẹp hơn nữa trong thời gian tới. 

Theo:  xevathethao.vn copy link