Trấn Thành bật khóc tại họp báo chỉ vì một câu nói của đàn em

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành giản dị đến ủng hộ Ali Hoàng Dương vì anh không có thời gian thay trang phục chỉn chu từ phim trường sang buổi họp báo

Mới đây tại buổi họp báo của Ali Hoàng Dương, dàn đồng nghiệp thân thiết đều đã có mặt để chúc mừng nam ca sĩ. MC Trấn Thành đều không khỏi xúc động khi nói về người em thân thiết. Trấn Thành cho biết, ban đầu anh không thể xuất hiện tại buổi họp báo vì lịch trình cá nhân nhưng khi hoàn thành công việc sớm anh và Lê Giang đã ngay lập tức đến để ủng hộ và động viên Ali Hoàng Dương.

Trấn Thành tâm sự nam ca sĩ là một người luôn nỗ lực trong sự nghiệp ca hát: "Có lẽ tôi và chị Giang chứng kiến Ali phấn đấu từng ngày, thấy được cậu em rất là tốt tính, sống lương thiện và không ngừng phấn đấu trong nghề". Nam MC cho rằng Ali Hoàng Dương là một ca sĩ có chất giọng và thẩm mỹ âm nhạc rất tốt, hát rất hay nhưng may mắn chưa mỉm cười.

tranthanh

Trấn Thành bày tỏ sự hạnh phúc khi nói về nam ca sĩ: "Tôi biết đây là những gì tốt nhất mà em tôi có thể làm được. Hy vọng rằng là lần này tổ nghiệp sẽ thương em, khán giả sẽ thương em với tất cả những sự cố gắng em đã dành cho mọi người. Chắc chắn em sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho mình".

Lê Giang cũng nghẹn ngào gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đàn em: "Khi Ali nói một câu là "Em dành dụm tiền để làm MV này" tự nhiên tôi không cầm được nước mắt. Vì thật sự tôi rất thương Ali, cũng muốn cho Ali một sản phẩm thật thành công và để cho Ali có động lực để ra tiếp những sản phẩm tiếp theo. Tôi chỉ cầu chúc sản phẩm này của Ali được khán giả đón nhận và thật thành công".

Được biết cả Trấn Thành và Ali Hoàng Dương đều là thành viên nhóm Cờ cá ngựa.Cả nhóm thường xuyên tham gia các chương trình giải trí và nhận về vô số ý kiến trái chiều. Đặc biệt là có tin đồn cho rằng một trong các thành viên nhóm là Ali Hoàng Dương đang yêu Trấn Thành.

Trước tin đồn này, Ali Hoàng Dương đã có câu trả lời chính xách cho sự việc. Anh nói: "Ai trong chúng tôi cũng có thói xấu hết. Chẳng hạn, Trấn Thành ăn nhiều, nói nhiều. Quang Trung nhõng nhẽo, đỏng đảnh còn Trúc Nhân lúc nào cũng tỏ ra xéo xắc, đanh đá. Tôi thì ngây ngây ngô ngô. 4 đứa chúng tôi là 4 tính cách khác nhau, không hiểu sao lại chơi thân với nhau. Chính vì chơi thân với nhau nên tôi và Trúc Nhân thường xuyên bị gán ghép yêu nhau. Mọi người còn làm clip ghép chúng tôi thành một cặp. Nhưng chúng tôi làm sao có thể yêu nhau được.

9

Thậm chí, người ta còn đồn tôi và Trấn Thành yêu nhau. Lúc đó, 4 đứa tôi và chị Hari Won chỉ biết cười phá lên vì không hiểu sao mọi người lại suy nghĩ câu chuyện theo hướng như vậy".

Theo:  xevathethao.vn copy link