Mỹ nhân Việt lên đời nhan sắc chỉ nhờ giảm cân thành công

( PHUNUTODAY ) - Nhờ giảm cân thành công, các mỹ nhân Việt như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Minh Hằng... đã 'lột xác' vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.

Không thể phủ nhận ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng và là tiền đề quyết định cho sự thành công trong mọi lĩnh vực. Bởi vậy, không chỉ những khuyết điểm trên cơ thể mà yếu tố cân nặng cũng luôn là điều ám ảnh với bất cứ ai. Các sao Việt cũng không nằm ngoài vòng xoáy ấy, họ ngày càng phải chăm chút ngoại hình thật tốt.

Bởi vóc dáng cơ thể ảnh hưởng rất lớn đến phong cách thời trang. Cho dù bạn mặc một món đồ hàng hiệu xa xỉ, sành điệu nhưng vóc dáng xập xệ cũng không thể nào có được style đẹp mắt. Và sở hữu thân hình thon gọn, ngoại hình xinh đẹp sẽ dễ gây ấn tượng hơn rất nhiều.

Nhìn những hình ảnh lột xác của các sao Việt sẽ là minh chứng cho điều, chỉ cần bản thân có đủ sự quyết tâm và kiên trì, có phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì "vịt vẫn hoá thiên nga" như thường!

sao viet len doi nhan sac

Không nhiều người biết rằng, để giảm cân và sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1,73m, số đo ba vòng: 86-63-93 (cm) như hiện tại, Hoa hậu Kỳ Duyên đã phải nỗ lực tập luyện ăn uống khoa học không ngừng trong vòng 3 tháng, Kỳ Duyên giảm được 14 kg và sở hữu vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh.

sao viet len doi nhan sac

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh hoàn toàn "lột xác" so với những hình ảnh thời xưa đen nhẻm, vóc dáng đẫy đà, vòng eo ngấn mỡ. Cô từng tâm sự bản thân đã cố gắng rất nhiều mới giảm được gần 10kg để phù hợp với công việc cũng như hình ảnh sau này. Giờ đây, cô nàng sở hữu thân hình chứ S hoàn hảo cùng vóc dáng "vạn người mê".

sao viet len doi nhan sac

Giảm 6kg trong vòng 2 tháng, Hariwon trở nên cuốn hút và đáng yêu hơn rất nhiều

sao viet len doi nhan sac

Để sở hữu vóc dáng "vạn người mê" như hiện tại là cả một quá trình nỗ lực không ngừng của Tóc Tiên. Hiện tại, "cô bé tóc xù" sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70 cùng thân hình hoàn hảo với đường cong miễn chê. Tóc Tiên từng chia sẻ bản thân đã nỗ lực giảm được hơn 10 kg bằng cách tập gym để thay đổi hình ảnh phù hợp hơn với dòng nhạc sôi động mà cô theo đuổi.Tú Anh trở nên trẻ tung, xinh tươi hơn rất nhiều

sao viet len doi nhan sac

Minh Hằng từng chia sẻ bản thân rất tự ti với thân hình mũm mĩm lúc mới bước chân vào nghề. Do vậy, cô đã nỗ lực giảm 10kg trong vòng 3 tháng bằng cách gập bụng 100 cái mỗi ngày và yoga. Bên cạnh đó, không thể thiếu chế độ ăn kiêng khắt khe khiến "Bé Heo" của hiện tại ngày càng xinh đẹp với vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn và quyến rũ.

sao viet len doi nhan sac

Thùy Chi lột xác khiến không ai có tể nhận ra. Từ một cô nàng đóng đinh trong những bộ trang phục tẻ nhạt giờ đây nữ ca sĩ sở hữu giọng ca cao vút đã quyến rũ hơn rất nhiều

sao viet len doi nhan sac

Là người dễ hấp thụ chất dinh dưỡng vì vậy để giảm cân thành công, Văn Mai Hương kiên trì tập gym, yoga và uống tối thiểu 2,5 lít nước mỗi ngày. Khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol, cô khá tròn trịa với cân nặng 54 kg. Không hài lòng với vóc dáng, cô quyết tâm thay đổi bản thân và thành công khi giảm xuống còn 48 kg để có vóc dáng thon gọn, săn chắc như bây giờ.

sao viet len doi nhan sac

Cùng một chiếc váy nhưng nhờ giảm cân mà Thụy Vân đã mặc đẹp, cuốn hút hơn rất nhiều

sao viet len doi nhan sac

Sau khi giảm cân, Á hậu Tú Anh trở nên trẻ tung, xinh tươi hơn rất nhiều

sao viet len doi nhan sac sau khi giam can (13)

 Hương Tràm cũng xinh đẹp, quyến rũ và nóng bỏng hơn rất nhiều sau khi giảm cân

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn