Nhan sắc của Miss Teen Thái Lan sau 4 năm đăng quang khiến dân mạng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 năm đăng quang ngôi vị Miss Teen Thái Lan 2013, Pornchada đã có nhiều sự thay đổi đáng nể khiến khán giả ngày càng thích thú và yêu mến.

missteenThai1

Pornchada Krueakoch là gương mặt được giới trẻ Thái Lan yêu mến  và ngưỡng mộ, đặc biệt là sau khi người đẹp chinh phục ngôi vị Miss Teen Thái Lan năm 2013. 

missteenThai3

 Pornchada Krueakoch 20 tuổi. Hiện cô đang là sinh viên Đại học Mahidol - một trong những trường Đại học top đầu của Thái Lan.

missteenThai2

 Sở hữu vẻ đẹp trong sáng với nụ cười ngọt ngào, Pornchada nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình trong cộng đồng mạng Thái Lan cũng như đại đa số các bạn trẻ xứ Chùa Vàng.

missteenThai5

Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo và thanh tú, ngoài danh hiệu Miss Teen Thái Lan 2013, Pornchada còn là diễn viên trực thuộc kênh truyền hình CH7. Người đẹp đã gây được ấn tượng mạnh mẽ qua một số vai diễn.

missteenThai4

Cô gái 9X này còn nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo. Sở hữu chiều cao 1,69 m cùng khả năng biểu cảm linh hoạt, Pornchada hiện là gương mặt hot trên các trang bìa quảng cáo.

missteenThai7

Nhiều khán giả nhận xét, so với thời điểm mới đăng quang Miss Teen Thái Lan 2013, hiện tại, Pornchada đã trưởng thành hơn rất nhiều và dần thay đổi hình tượng dễ thương sang quyến rũ để phù hợp với lứa tuổi và thị hiếu của khán giả.

missteenThai8

 Điều khiến mọi người yêu mến ở Pornchada là sự tươi vui và luôn tràn đầy sức sống qua từng bức ảnh. Cô luôn được ví như một "nguồn năng lượng tích cực" với những ai tiếp xúc.

missteenThai9

 Với ngoại hình cùng tài năng nổi bật, cô nàng cựu Miss Teen Thái Lan đang sở hữu một lương fan khủng với hơn 114.000 fan trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link