Mỹ nhân Việt trong trang phục Thái Lan: Hương Giang đơn giản vẫn đẹp, Thùy Tiên "cover" Lisa xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chịu chơi với màn cover hẳn thần tượng Kpop Lisa của nhóm BLACKPINK và nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi sự hóa thân chỉn chu và đẹp mắt.

Miss Grand Việt Nam Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Người đẹp sinh năm 1998 mạnh tay đầu tư một bộ ảnh cover trang phục truyền thống của cô nàng trong MV LALISA. Nhiều khán giả đã khen ngợi thần thái của người đẹp cũng như màn cover đỉnh cao từ ekip của Nguyễn Thúc Thủy Tiên.

trangphucthailan1

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người được chỉ định để tham gia cuộc thi Miss Grand International 2021. Cô nàng sở hữ gương mặt sắc sảo, cô được đánh giá cao và hy vọng sẽ tạo nên thành tích tại cuộc thi. 

trangphucthailan2

"Chính thức bước lên con tàu để khám phá 1 vùng đất mới, 1 chặng đường mới của bản thân đã thực sự bắt đầu. Nôn nao với thật nhiều hoài bão và hy vọng, Tiên sẽ cố gắng 1000% sức lực sắp tới!! Mỗi chúng ta luôn luôn trải qua những hành trình để đến với một mục tiêu nào đó trong đời mình. Tiên cũng vậy, có rất nhiều hành trình và trên mỗi hành trình Tiên đều học được rất nhiều điều quý giá để ngày càng trưởng thành, hoàn thiện bản thân hơn" - Thùy Tiên nói.

H'Hen Niê

H'Hen Niê từng rất được lòng khán giả Thái Lan tại cuộc thi Miss Universe năm 2018.Từ khi bước chân xuống sân bay, H'Hen Niê khi trả lời phỏng vấn đều chào theo tiếng Thái giúp cô ghi điểm. Cô đã tạo một cột mốc lịch sử cho các cuộc chinh chiến sắc đẹp của nước nhà. Nhiều người nhận xét H'Hen Niê mặc quốc phục Thái Lan rất phù hợp và đẹp mắt.

trangphucthailan3

Hương Giang

Tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm 2018 diễn ra tại Pattaya -  Thái Lan, Hương Giang đã gây ấn tượng với bộ quốc phục của Thái Lan. Hương Giang còn lấy được điểm của Ban giám khảo bởi sự thích ứng linh hoạt với văn hóa của người bản địa, đặc biệt là khi cô diện trang phục truyền thống của nước chủ nhà. 

trangphucthailan4

Á hậu Ngọc Thảo

Ngọc Thảo là đại diện Việt Nam thi đấu tại đấu trường Miss Grand International diễn ra tại Phuket - Thái Lan vào tháng 3/2020. Người đẹp không những đầu tư bộ trang phục lục sắc với ý nghĩa ủng hộ cộng đồng LGBT mà còn thể hiện thần thái. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt sắc sảo và thần thái không khác gì các người đẹp tại Thái Lan.

trangphucthailan45

Trang phục truyền thống Thái Lan là một trong những quốc phục đẹp trên thế giới. Nhờ lợi thếvóc dáng nhỏ nhắn, bên cạnh đó là việc sở hữu gương mặt đẹp và ấn tượng mà các người đẹp Vbiz đều tỏ ra rất phù hợp với trang phục này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link