4 xu hướng tưởng chừng đã lỗi mốt trong làng thời trang lại bất ngờ hot trở lại

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm danh những xu hướng nổi bật hiện nay từng là hot trend của thập kỷ trước nhé.

Thời trang là vòng quay của các xu hướng những món đồ đã lỗi thời có thể quay trở lại và trở thành “hot trend”. Nhiều xu hướng và trào lưu thời trang đã ra đời như hippie, rock và punk và tạo nên những bức tranh  nổi bật hiện nay từng. Có đến 4 món đồ từng là hot trend của thập kỷ trước nhưng nay lại tiếp tục khuấy đảo làng thời trang và phong cách của các tín đồ đình đám. 

Quần ống loe

Sau nhiều thập kỷ quần ống loe huyền thoại vẫn toát lên sức hút mãnh liệt, nó gợi nhắc đến những chiếc quần tây của những năm 70. Nhưng lần này nó đang chiếm lĩnh thị trường thời trang trở lại và ngày càng được yêu thích, biến tấu mix match vô cùng sành điệu. Những chiếc quần được thiết kế vừa trẻ trung lại vừa trẻ trung giúp tôn lên đôi chân dài gợi cảm và vòng eo con kiến. Chiếc quần này rất thích hợp khi mặc với áo phông hoặc áo sơ mi bó sát, áo hai dây, crop-top.

xuhuongthoitrang1

Quần yếm

Thời trang quần yếm đã trở lại một lần nữa thể hiện phong các nghịch ngợm, cá tính. Quần yếm xuất hiện từ những năm 1970, lấy cảm hứng từ trang phục bảo hộ lao động của những người lao động xưa. Điểm đặc biệt là những chiếc  quần được may với phần ngực và dây vai để cố định. Trong lần trở lại gần đây, quần yếm đã có nhiều thay đổi mới về mẫu mã, chất liệu, màu sắc, thậm chí là còn có nhiếu mốt từ nữ tính đến cá tính cho chị em thoải mái mix đồ.

xuhuongthoitrang

Áo in logo

Những chiếc áo thun in logo, biểu tượng của các thương hiệu, nhãn hàng đã từng là xu hướng của những năm 1980 lại xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, trong những bộ cánh của các tín đồ thời trang. Thông thường, những chiếc áo sơ mi in hình con hổ được yêu thích sự cá tính và nổi bật. Những chiếc áo sơ mi này không chỉ được ưa chuộng trong các phong cách ăn mặc sang trọng mà còn được sử dụng như đời thường, đi chơi... 

xuhuongthoitrang3

Vải kẻ ô (plaid flannel)

Nếu như trước đây vải kẻ sọc thường bị “gán mác” là chất liệu của đồ ngủ giờ đây lại phủ sóng trên những chiếc áo sơ mi, quần, hay chân váy kẻ sọc và thậm chí là cả áo khoác, suit… có nhiề nhà hiết kế là những người đã có công mang chất liệu của thập niên 90 này trở lại sàn diễn và trở thành xu hướng nổi bật. Có thêm chút kẻ ô nhìn trang phục mang vẻ cổ điển mà vẫn toát lên nét hiện đại, cá tính. 

xuhuongthoitrang5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link