Mỹ nhân Thái trong trang phục truyền thống: Lisa tỏa sáng như nữ thần, Baifern Pimchanok hóa nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Trong MV solo đầu tiên vừa trình làng, Lisa (BLACKPINK) cũng đã khoe khéo vẻ đẹp của trang phục xứ chùa vàng.

Nhiều mỹ nhân gốc Thái đã liên tục "gây sốt" khi lăng xê trang phục truyền thống xứ chùa vàng đồng thời khoe khéo diện mạo đỉnh cao. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mỹ nhân đình đám thử nghiệm thiết kế ấn tượng này nhé.

Lisa (BLACKPINK)

Lisa là 1 người đẹp gốc Thái Lan. Có lẽ vì thế trong MV solo đầu tay LALISA, Lisa đã xây dựng nhiều cảnh quay mãn nhãn có mặc trang phục truyền thống. Côã diện "ngon ơ" bộ trang phục dân tộc. Với màu sắc chủ đạo là vàng và có thiết kế nổi bật, bộ trang phục xứ Thái càng được Lisa lăng xê hiệu quả.

Empty
Empty

LALISA không chỉ chứng minh cá tính âm nhạc đáng nể mà còn là cơ hội để Lisa thể hiện nét đặc trưng của quê hương mình. Cô nhận lời khen từ hàng triệu fan. Có thể thấy, "bông hồng Thái" đẹp mĩ mãn, cực sang chảnh trong trang phục dân tộc. Ảnh: Chụp màn hình

Baifern Pimchanok

Diễn viên phim Chiếc lá cuốn bay - người đẹp từng được ca ngợi "đẹp như đồ họa" cũng nhanh chóng hóa nữ thần khi gắn bó với thiết kế đặc biệt này. Baifern Pimchanok đẹp thoát tục khi mang trên mình set đồ đậm chất dân tộc. Từ góc thẳng cho tới góc chụp nghiêng, Baifern để đẹp như nữ thần.

Empty
Empty

Không "cool ngầu" như Lisa, Baifern Pimchanok hóa nàng thơ. Trang phục dân tộc giúp mỹ nhân xứ Thái đã xinh đẹp càng thêm cuốn hút. Nhìn chung Baifern Pimchanok được tôn lên vẻ đẹp mặn mà, trẻ trung ngay cả khi diện đồ truyền thống. 

Mai Davika

"Ma nữ" Mai Davika chưa khi nào làm dân tình thất vọng về vẻ bề ngoài cũng như khí chất đỉnh cao. Cô chẳng hề có chút khó khăn nào khi diện món đồ này. Dường như khi mặc trang phục truyền thống, "ma nữ" xinh đẹp còn dịu dàng, nữ tính hơn thường thấy.

Empty
Empty

Yaya Urassaya

Nhờ diện mạo lai Tây cực thu hút, Yaya Urassaya luôn nằm trong danh sách diễn viên được lòng khán giả. Khi khoác trên mình trang phục dân tộc, nữ diễn viên xinh đẹp càng khoe được vẻ thanh lịch, nhã nhặn và nữ tính. Trong nhiều set đồ truyền thống, Yaya Urassaya đều chứng minh được đẳng cấp sắc vóc. 

Empty

Có khohông ít mỹ nhân xứ Thái đã có dịp trưng diện trang phục truyền thống mang vẻ đẹp của dân tộc. Trong đó, Lisa cũng "gây sốt" bởi không quên khoe khéo trang phục xứ chùa vàng trong sản phẩm âm nhạc như một cách quảng bá văn hóa đến thế giới. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link