Mỹ nhân Việt tự tin diện váy cưới gợi cảm khoe khéo hình xăm đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Các sao nữ này đều mạnh dạn khoác lên mình chiếc váy cưới được thiết kế sao cho phô diễn được đường cong hoàn mỹ cùng những ký tự, biểu tượng mang đầy ý nghĩa mà họ đã lưu dấu trên cơ thể.

Ngô Thanh Vân

Trên story Instagram, Ngô Thanh Vân liên tục cập nhật một số hình ảnh về hôn lễ sắp tới. "Đả nữ" hào phóng khoe khoảnh khắc diện váy cưới để lộ hình xăm khá lớn trên cánh tay. Nhiều fan cho rằng, không chỉ xinh đẹp mà Ngô Thanh Vân còn là cô dâu cá tính nhất nhì Vbiz.

Empty

Phương Trinh Jolie

Không riêng gì Ngô Thanh Vân, Phương Trinh Jolie cũng là cô dâu cá tính nhất nhì Vbiz trong khoản khoe khéo hình xăm dù diện váy cưới. Thay vì chọn thiết kế giúp giấu đi thì bà xã Lý Bình lại không ngại yêu cầu NTK "ruột" sáng tạo nên những chiếc váy giúp cô khoe đường cong hoàn mỹ cùng hình xăm ý nghĩa.

Empty

Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình ở Phú Quốc cũng có các thiết kế giúp cô dâu phô diễn triệt để đường cong hoàn mỹ cùng hình xăm ấn tượng. Không ngoa khi nói Phương Trinh Jolie là cô dâu gợi cảm nhất Vbiz.

Empty
Empty

Tóc Tiên

Vào ngày 20/2/2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver từng "đánh úp" người hâm mộ bằng hôn lễ ấm cúng, riêng tư tuyệt đối tại biệt thự ở Đà Lạt của hai vợ chồng. Thời điểm đó, cả hai đều không tung ra bất kỳ khoảnh khắc nào trong đám cưới, chỉ một vài hình ảnh rò rỉ nhưng cũng không quá rõ mặt cô dâu chú rể.

Đn kỷ niệm 1 năm ngày cưới (20/2/2021) và 2 năm ngày cưới (20/2/2022), Tóc Tiên mới xả dần những bức ảnh chụp trong hôn lễ ở Đà Lạt với fan. Vốn là đại gia ngầm, lại có gu thẩm mỹ cao Tóc Tiên đã chọn lựa váy cưới rất chỉn chu. Nữ ca sĩ diện chiếc váy cưới thuộc thương hiệu đình đám thế giới với giá 200 triệu đồng. Đáng nói, thiết kế này còn "đụng hàng" với ngôi sao Miley Cyrus. Trong thiết kế đầy gợi cảm, cô dâu Tóc Tiên khoe ra được "tòa thiên nhiên" nảy nở cùng chiếc hình xăm ấn tượng chạy dọc cổ tay.

Empty
nhung-co-dau-ca-tinh-nhat-vbiz-ngo-thanh-van-khoe-hinh-xam-lap-lo-a9f47a

Ngay cả ảnh cưới studio, bà xã Hoàng Touliver cũng chơi lớn diện váy cưới màu đen thay vì các gam màu may mắn thường thấy theo quan niệm người Á Đông như trắng, đỏ... 

Empty

Ốc Thanh Vân

MC Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa có cuộc hôn nhân bao người ngưỡng mộ. Nhân dịp kỷ niệm 11 năm gắn bó vào năm 2019, vợ chồng nữ MC đã sang Seoul, Hàn Quốc để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới. Ngoài bộ áo dài truyền thống mà hai vợ chồng mặc khi làm lễ, Ốc Thanh Vân còn diện váy cưới hở lưng khoe trọn hình xăm ý nghĩa.

Empty
Empty

Nhiều mỹ nhân Việt ngại việc diện trang phục khoe hình xăm nhưng Ngô Thanh Vân, Phương Trinh Jolie, Tóc Tiên, Ốc Thanh Vân lại khá cởi mở, thoải mái. Các sao nữ này đều mạnh dạn khoác lên mình chiếc váy cưới được thiết kế khoe được những ký tự, biểu tượng mang đầy ý nghĩa mà họ đã lưu dấu trên cơ thể.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link