Mỹ nhân "Vườn sao băng" bật mí 5 bí quyết dưỡng nhan để luôn trẻ như gái 20

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết các cách dưỡng da của mỹ nhân xứ Trung đều không đòi hỏi quá nhiều công đoạn hay nguyên liệu cần chuẩn bị.

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở và gần bước sang tuổi ngũ tuần nhưng Từ Hy Viên sinh năm 1976 vẫn xinh đẹp rạng rỡ và được khen ngợi là ngoại hình trẻ trung, ngọt ngào tựa gái đôi mươi. Bí kíp để giữ gìn thanh xuân của nữ diễn viên chỉ gồm 5 thói quen đơn giản này mà ai cũng có thể học theo. 

Thoa kem chống nắng 

Cô từng tiết lộ rằng từng có thời điểm cô thường xuyên ghi hình, phải dùng đến 4 lọ kem chống nắng và 1 hộp phấn phủ chỉ trong 10 ngày. Những mùa nắng nóng cao điểm, cô còn phải mặc thêm quần, áo dài để bảo vệ da. Tia UV vốn là khắc tinh của làn da, khiến tốc độ lão hoá nhanh hơn, chính vì vậy Từ Hy Viên rất cẩn thận trong việc này. 

Empty

Rửa mặt bằng nước lạnh 

Nhiều người sẽ nghĩ rửa mặt bằng nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông được giãn nở, từ đó lấy sạch bụi bẩn. Nhưng thực tế, Từ Hy Viên lại có thói quen rửa mặt với nước lạnh. Cô cho rằng cách này giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da săn chắc hơn. 

Dùng mặt nạ lotion 

Cô rất chú ý khâu dưỡng ẩm, bởi điều này giúp da được tái tạo, cải thiện cấu trúc collagen. Nên bên cạnh sử dụng serum, kem dưỡng ẩm hay các tinh chất đặc trị khác, mẹ bỉm 2 con còn rất mê đắp mặt nạ nén với lotion. 

Empty

Cách dưỡng da này rất nhanh gọn, tiện lợi, chỉ mất khoảng 10 phút nhưng đã nhanh chóng cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da, giúp gương mặt tươi tắn, bừng sáng và khoẻ đẹp trở lại. Đừng quên vùng da cổ vì đây là vùng da dễ để lộ những dấu hiệu tuổi tác nhất nếu không được dưỡng kỹ lưỡng.

Massage mặt

Thay vì ra tiệm thì Từ Hy Viên lại thường xuyên massage mặt tại nhà. Cô chia sẻ rằng bản thân cực kỳ chuyên nghiệp trong bước chăm sóc da này. 

Nữ diễn viên sinh năm 1976 thường bắt đầu massage từ lông mày sau đó xoa nhẹ xuống vùng 2 bên lỗ mũi theo chuyển động tròn. Động tác này vừa giúp tăng cường chống oxy hoá, vừa giảm phù nề, tích nước trên mặt. Kết thúc quá trình massage, cô sẽ trở lại vùng lông mày phía trên mũi, massage nhẹ nhàng để tăng cường tuần hoàn máu cho mắt, giảm nếp nhăn và quầng thâm.

Empty

Dưỡng tóc thật kỹ càng

Từ Hy Viên đặc biệt chú trọng đến việc dưỡng tóc trong quá trình giữ gìn thanh xuân của mình. Để mái suối tóc lúc nào cũng óng ả, khoẻ đẹp, cô thường dành thời gian massage da đầu để tăng cường tuần hoàn máu, giúp nang tóc khoẻ mạnh, kích thích mọc tóc. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng sẽ chọn loại dầu gội phù hợp. 

Điểm một lượt 5 tips gìn giữ thanh xuân của Từ Hy Viên, các nàng toàn có thể dễ dàng học hỏi và thực hiện ngay tại nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link