Sao Hàn - Hollywood đọ sắc chung khung hình: Lisa và Jennie chẳng hề kém cạnh, Song Hye Kyo sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Công chúng không khỏi tò mò, liệu idol, nghệ sĩ xứ củ sâm có bị các siêu sao Âu Mỹ lấn át hay không?

Những năm gần đây, dàn sao Hàn xuất hiện ngày càng nhiều tại các Tuần lễ thời trang như Paris hay Milan Fashion Week, sự kiện thời trang lớn trên thế giới. Dưới đây là những màn đọ sắc đỉnh cao, gây bão mạng xã hội của dàn sao Hàn và sao Hollywood. 

Lisa bên Anne Hathaway, Priyanka Chopra

Empty

Lisa và “con cưng nước Mỹ” Anne Hathaway có dịp gặp gỡ. Anne Hathaway và Lisa gây ấn tượng theo cách khác nhau. Nữ diễn viên Hollywood đem tới diện mạo phóng khoáng, thoải mái còn Lisa có dịp khoe trọn bờ vai móc áo chuẩn mực.

Empty

3 nàng đại sứ đình đám Anne Hathaway, Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra và Lisa đã có màn đọ sắc bất phân thắng bại. Đứng bên 2 "chị đại" nức tiếng Hollywood nhưng nhan sắc và vóc dáng của Lisa không hề bị lép vế.

Song Hye Kyo bên Diane Kruger

Empty

Tại sự kiện của hãng trang sức xa x vào tháng 7 vừa qua, Song Hye Kyo đã trở thành tâm điểm nhờ diện mạo xinh đẹp, kiêu sa tựa thiên nga đen. Đặc biệt, màn đọ sắc bất phân thắng bại của Song Hye Kyo và Diane Kruger đã khiến mạng xã hội bùng nổ. Song Hye Kyo thanh lịch và bí ẩn, đọ sắc bên “kho báu nước Đức” Diane quyến rũ.

Jennie với Kristen Stewart, Lily-Rose Depp, Cardi B

Empty

Jennie là biểu tượng phong cách hàng đầu Kpop, chính vì vậy cô là khách mời quen thuộc của những Tuần lễ thời trang lớn. Tại show diễn mới trong khuôn khổ Paris Fashion Week 2022, “công chúa YG” có dịp đọ sắc với Kristen Stewart. Vẻ đẹp thời thượng, quyến rũ của Jennie sánh đôi với vẻ cá tính “soái tỷ” của Kristen Stewart đã làm nhiều khán giả phải trầm trồ.

Empty

Jennie cũng có dịp khoe sắc cùng Lily-Rose Depp – con gái của Johnny Depp trong show diễn Chanel năm 2021. 2 mỹ nhân Á - Âu đều sở hữu nhan sắc đẹp vượt trội, vóc dáng quyến rũ, tạo nên màn đọ sắc bất phân thắng bại. 

Empty

Khán giả không thể quên khung hình quy tụ Jennie, rapper đình đám Cardi B và Tổng Biên tập tạp chi Vogue Anna Wintour – người phụ nữ quyền lực nhất làng thời trang thế giới. Tuy sắc vóc của Jennie vẫn tỏa sáng nhưng trang phục của cô nàng lại không quá được lòng khán giả.

Rosé bên Gigi Hadid, Hailey Baldwin

Empty

Vào năm 2021, Rosé đã làm netizen náo loạn với màn xuất hiện tại Met Gala – bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh. Tại đây, cô có dịp chụp ảnh của siêu mẫu đình đám Gigi Hadid. Nhan sắc ngọt ngào của Gigi cùng vẻ sang chảnh của Rosé đã tạo nên khung hình đọ sắc hiếm có.

Empty

Bức ảnh Rosé và Hailey Baldwin hội ngộ tại bữa tiệc này đã làm MXH toàn cầu dậy sóng. 2 mỹ nhân đình đám mỗi người mang 1 vẻ đẹp khác nhau, tạo nên combo “gấp đôi visual” mãn nhãn ở chung khung hình. 

Kang Dong Won bên Justin Timberlake

Empty

Tại show diễn của Louis Vuiton tháng 6/2022, Kang Dong Won đã có dịp chung khung hình cùng nam ca sĩ đình đám Justin Timberlake. Không hổ danh “thánh sống”, Kang Dong Won thậm chí còn cao lớn và điển trai hơn nam ca sĩ bằng tuổi. Đặc biệt đôi chân dài của nam tài tử khiến dân tình sốc nặng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link