Mỹ nữ Hàn Quốc rạng rỡ trong những ngày đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào những ngày đầu xuân, các ngôi sao ở xứ sở kim chi chọn cho mình những bộ cánh hết sức trẻ trung, thanh lịch khi xuất hiện trước công chúng.

Yoona khoe thời trang năng động và nữ tính đầu năm mới với áo trench coat kẻ caro cùng skinny jeans đen cơ bản. Cô diện thêm giày sneaker trắng và túi xách to bản để mix cùng set đồ trên.

Tiffany cũng chọn chiếc áo dạ dáng dài để diện vào ngày đầu xuân. Tuy nhiên, cô khéo léo thêm cục bông màu hồng nổi bật để tạo điểm nhấn cho set đồ. Nữ ca sĩ không quên chọn túi xách đỏ đun để set đồ thêm rực rỡ.

Seohyun khoe chân dài với váy da và áo trench coat màu xanh bộ đội. Set đồ không quá đặc biệt bỗng trở nên "ngầu" lạ thường khi được cô nàng mix cùng kính mắt sành điệu và giày buộc dây độc đáo.

Trưởng nhóm Taeyeon lại đáng yêu và trẻ trung với áo bomber jacket khoác ngoài váy họa tiết. Mái tóc ngắn cá tính của Taeyeon càng khiến cô trông dễ thương hơn.

Go Joon Hee luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện bởi gu thời trang không thua kém bất cứ một fashionista nổi tiếng nào trên thế giới. Trong những ngày đầu năm mới này, cô diễn viên xinh đẹp diện quần jeans lửng cùng áo thun trắng và trench coat màu camel thời thượng. Đôi boots da bóng là item ấn tượng nhất của set đồ này.

Yuri của SNSD cũng diện một chiếc quần jeans lửng tua rua đầy phong cách. Song hành cùng item này là áo jacket da. Cô chọn túi xách hàng hiệu và giày ankle boots nạm đinh để có một tổng thể cá tính và hiện đại.

Soyu vẫn diện mốt "giấu quần" vào những ngày đầu năm. Trông cô như một nữ sinh với khuôn mặt mộc, kính mắt và sneaker giản dị.

Hyeri bị "soi" vì chiếc túi có dính bánh kem. Cô nàng mặc 1 set đồ đầy nam tính, khỏe khoắn với áo khoác quân đội, quần skinny và giày sneaker

Yura xinh đẹp và thanh lịch với áo trench coat màu xanh bộ đội và quần jeans xanh cơ bản.

10 gợi ý mix đồ với gam màu đỏ cho các quý cô ngày Valentine
10 gợi ý mix đồ với gam màu đỏ cho các quý cô ngày Valentine
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sắc đỏ luôn được coi là sắc màu của tình yêu. Vào ngày lễ tình nhân, các quý cô cũng sử dụng màu sắc này để khiến bản thân trở nên xinh đẹp hơn.
Soi gu thời trang đa phong cách của Quế Vân
Soi gu thời trang đa phong cách của Quế Vân
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quế Vân có phong cách quyến rũ, gợi cảm trên sân khấu nhưng cũng rất trẻ trung, năng động khi diện đồ thường ngày.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link