Mỹ phẩm thiên nhiên cuộc cách mạng “xanh” trong thế giới làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sản phẩm mang nguồn gốc thiên nhiên được chiết xuất từ hoa, quả, thực vật và khoáng chất chứa nhiều dinh dưỡng tự nhiên.

 Hiểu và biết rõ cách làn da của mình là “chìa khóa vàng” giúp chị em phụ nữ làm đẹp hiệu quả. Làm sao để chăm sóc đúng cách cho các làn da khô, da nhờn, da hồn hợp, da thường và đặc biệt là da nhạy cảm? Và chị em đang hoang mang bởi trên thị trường có hàng loạt loại hóa mỹ phẩm gây kích ứng, dị ứng da,… và đang loay hoay đi tìm những mỹ phẩm thiên nhiên để “cứu cánh” cho làn da?

“Thiên nhiên” xu hướng làm đẹp không bao giờ lỗi mốt

Chị em sở hữu làn da nhạy cảm luôn than phiền vì da mặt mỏng, khô ráp, dễ bị dị ứng và rất khó chăm sóc. Nhạy cảm với tất cả các loại hoá mỹ phẩm có triệu chứng bị rát nhẹ hoặc ngứa râm ran mỗi khi dùng sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng hóa học. Khiến các chị em bỏ rơi các bước chăm sóc da cơ bản, để da mặt một mình “chống chọi” với thời gian và môi trường. Lâu dần, làn da sẽ bị tàn phá một cách không thương tiếc. Tuy nhiên, nếu sự hiểu và biết rõ cách “nuông chiều” làn da thì sẽ cảm thấy mọi chuyện thật đơn giản.

image001

Mỹ phẩm thiên nhiên đang là bí quyết được phái đẹp “đồn tai nhau”. 

Sản phẩm mang nguồn gốc thiên nhiên được chiết xuất từ hoa, quả, thực vật và khoáng chất chứa nhiều dinh dưỡng tự nhiên. Đặc biệt một số sản phẩm còn được chiết xuất từ lá, rễ, thân cây có cả tính chất dược học vừa có tác dụng đặc trị còn có tác dụng nuôi dưỡng da. Vì vậy, những loại mỹ phẩm này vô hại bởi khả năng tương thích với nhiều loại da khác nhau, chỉ số an toàn cho da cực kì cao. Các chị em có thể tìm thấy từ sữa rửa mặt, toner, dưỡng ẩm, mặt nạ, kem, lotion, dầu gội, kem chống nắng, phấn nền, phấn mắt, son, phấn má, nước hoa… đều có dòng sản phẩm tự nhiên. Mặt khác, quy trình cho ra một sản phẩm đều phải qua các bước nghiên cứu, kiểm nghiệm nghiêm ngặt, các sản phẩm có ghi hypo-allergenic (ít gây kích ứng da) là lựa chọn thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm hoặc hay gặp các vấn đề về da. Một đặc tính của mỹ phẩm thiên nhiên là không mang lại hiệu quả da tức thời như các sản phẩm hóa học mà phải trải qua quá trình và hiệu quả mang tới thì cực kỳ lâu dài. Sau một thời gian sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, đa số các chị em đều nhận thấy làn da của mình được cải thiện, da mịn màng và săn chắc hơn, các nếp nhăn cũng được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, hiện có rất nhiều mỹ phẩm được quảng cáo và gắn mác là mỹ phẩm thiên nhiên, nhưng thực tế lại không phải. Vì vậy, khi lựa chọn mỹ phẩm chị em phải thật tỉnh táo và thông minh. Nên lựa chọn các dòng mỹ phẩm thiên nhiên trong nước sản xuất, biết rõ nguồn gốc xuất xứ và được nhiều người sử dụng. Hiện nay, thương hiệu Mỹ phẩm Xanh Chaveny đang là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được phụ nữ Việt Nam tin dùng, nằm trong top đầu thị trường với nhiều tính năng vượt trội cho dàn la, đã có hơn 20.000 người trải nghiệm và đánh giá về độ an toàn.

Chaveny – Sự khác biệt bắt nguồn từ vẻ đẹp

Đồng hành với phụ nữ Việt Nam trên hành trình làm đẹp cho làn da, Mỹ phẩm Xanh Chaveny cho rằng việc phụ nữ hiện đại làm đẹp bằng mỹ phẩm thiên nhiên tạo ra sự khác biệt bằng chính những thành phần “mộc” và “thanh” thể hiện sự thông minh, đẳng cấp và quý phái. Được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu về da liễu với nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ Mỹ - Anh - Ấn Độ - Hàn Quốc. Với tiêu chí không chỉ “xanh” mà còn phải “sạch”, Chaveny đầu tư vào nhà máy đạt chuẩn GMP được kiểm định khắt khe của Bộ Y tế cấp phép lưu hành có đầy đủ tem, mã vạch và giấy chứng nhận của COA.

Thương hiệu Chaveny hiện tại có các dòng mỹ phẩm từ kem dưỡng da, chống nắng, sữa rửa mặt, đặc trị mụn, phục hồi da, tẩy trang,… không sử dụng chất bảo quản có hại, lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất như mẹ bầu. Đặc biệt, hai sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường là sữa rửa mặt tinh nghệ cà rốt Chaveny giúp da mặt tránh đổ dầu, mềm mịn, sáng da, se khít lỗ chân lông, trị mụn và chống lão hóa. Toner cân bằng và kiềm dầu Chaveny, với chiết xuất từ nước cây phỉ, tinh dầu cam ngọt, vitamin B3 giúp da kiểm soát lượng dầu nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn tái phát.

image003

 Sữa rửa mặt Chaveny luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất nhờ chất lượng tuyệt vời.

Trên chặng đường đưa Mỹ phẩm Xanh Chaveny đến với phụ nữ Việt, chị Nguyễn Thị Giang - Người sáng lập kiêm Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Chaveny đang tiến hành xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng trên toàn quốc. Chị vạch chiến lược phát triển hệ thống công ty bằng việc xây dựng các cơ chế, chính sách,… hình thành các đại lý, chi nhánh, dìu dắt từng thành viên đi lên từ con số 0 về kinh nghiệm bán hàng, thậm chí là với hai bàn tay trắng. Đến nay, Chaveny đã có hơn 100 đại lý và chi nhánh trải khắp ba miền Bắc – Trung – Nam.

Với phương châm “Bán hàng là bán sự trung thực” công ty luôn đề cao giá trị con người từ việc định hướng kế hoạch bán hàng cho các đại lý, chi nhánh mới cho đến việc đầu tư chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và tạo điều kiện phát triển PR – Marketing cho các tổng đại lý xuất sắc. Với văn hóa doanh nghiệp là sự gần gũi, cùng là bán hàng nhưng không “đấu đá” nhau mà có sự tương hỗ, giúp đỡ nhau cả về công việc lẫn trong cuộc sống. Nói về cơ chế tuyển chọn, đào tạo người trong công ty chị Giang khẳng định: “Tôi theo dõi khá sát các công việc, cá nhân nào không có sự cố gắng sẽ bị đào thải, ở Chaveny phải là những người luôn đề cao sự học hỏi và trung thực lên hàng đầu”.

image005

  Chị Giang (ngồi giữa) cùng một số thành viên của Chaveny trong một buổi lễ tôn vinh các cá nhân xuất sắc.

Box: Công ty TNHH Mỹ phẩm Chaveny chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm thiên nhiên chiết xuất từ dầu nền bơ, vitamin, không hoá chất độc hại. Sản phẩm đa dạng từ kem dưỡng da, trang điểm, tẩy trang, chống nắng, đặc trị mụn,… Được Sở Y tế cấp phép lưu hành có đầy đủ tem và mã vạch của từng sản phẩm. Hiện, nay công ty đang mở rộng hệ thống đại lý trên khắp tỉnh thành trên cả nước, tìm hiểu cơ chế tuyển đại lý và chi nhánh tại đây: http://bit.ly/DangKyChaveny

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn