Trước khi kết hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã từng được những tài tử này nguyện bảo vệ cả đời!

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo sẽ chính thức kết hôn với Song Joong Ki vào tháng 10 tới. Tuy nhiên, trước khi yên bề gia thất, cô đã từng có mối tình đẹp như mơ với những tài tử này!

Song Hye Kyo và tài tử Song Seung Huyn

nhung moi tinh cua song hye kyo phunutoday (3)

 

Năm 2000, Song Hye Kyo và nam diễn viên Song Seung Huyn cùng tham gia vào "Trái tim mùa thu", một bộ phim tình cảm xúc động. Tin đồn hai người yêu nhau rộ lên nhưng rồi cặp sao cũng ai đi đường nấy.

Song Hye Kyo và Kim Min Jong

nhung moi tinh cua song hye kyo phunutoday (2)

 

Khi nữ diễn viên khả ái đóng chung với tài tử Kim Min Jong bộ phim "Guardian Angel năm 2001", rộ lên tin đồn hai người hẹn hò. Lúc đó, Kim Min Jong nói: “Tôi muốn bảo vệ cho Song Hyo Kyo cả cuộc đời”. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp sao không thành hiện thực.

Song Hye Kyo và Lee Byung Hyun

Năm 2003, Song Hye Kyo đóng chung với tài tử Lee Byung Hyun bộ phim "All In". Hai người đem lòng cảm mến và công khai mối quan hệ. Song Hye Kyo và Lee Byung Hyun từng bàn tới chuyện kết hôn nhưng rốt cục họ đã “đường ai nấy đi” chỉ sau chưa đầy 2 năm yêu nhau.

nhung moi tinh cua song hye kyo phunutoday (8)

 

Song Hye Kyo từng thừa nhận rằng cô không thể quên được mối tình với nam tài tử Lee Byung Hyun. Cho đến giờ người ta vẫn chưa biết rõ cuộc tình của họ kết thúc vì lý do gì để khiến Song Hye Kyo thẳng thừng tuyên bố cô sẽ không bao giờ yêu các anh chàng điển trai nữa.

Song Hye Kyo và Bi Rain

nhung moi tinh cua song hye kyo phunutoday (4)

 

Năm 2004, Song Hye Kyo hợp tác với ca sĩ nhạc pop Rain trong bộ phim hài tình cảm "Ngôi nhà hạnh phúc". Hai người dễ dàng nảy sinh tình cảm với nhau. Mối quan hệ của cặp sao cũng gây ồn ào và tốn nhiều giấy mực báo chí cùng sự đồn đoán của các fan.

Song Hye Kyo và Hyun Bin

Sau một thời gian chia tay với Lee Byung Hyun, dường như Song Hye Kyo đã tìm được sự đồng cảm từ nam tài tử kém tuổi Hyun Bin (34 tuổi). Theo báo giới, Song Hye Kyo và Hyun Bin nảy sinh tình cảm trong quá trình đóng một cặp đôi trong phim "Worlds Within" (2008).

Tuy nhiên, phải đến tháng 6 năm đó hai người mới bắt đầu hẹn hò khi Hyun Bin ở Busan để quay phim "Friend, Our Legacy". Có thể nói tình cảm của họ dành cho nhau đã trở nên sâu đậm hơn trong thời gian xa cách.

Ngày 5/8/2008, công ty đại diện của Hyun Bin tuyên bố: “Song Hye Kyo và Hyun Bin từng là bạn thân và đã yêu nhau từ cách đây 2 tháng”.

nhung moi tinh cua song hye kyo phunutoday (1)

 

Công ty đại diện của Song Hye Kyo cũng xác nhận thông tin này. Sau đó, hai người thường xuyên gặp nhau tại các quán cà phê ở Chungdam Dong hoặc Apgujeong Dong, trong ô tô hoặc cùng một nhóm bạn bè.

Tiếc rằng mối tình của hai người cũng không kéo dài và họ đã chính thức chia tay khi Hyun Bin thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trước đó từng có tin đồn Hyun Bin đã thay lòng đổi dạ và hẹn hò với Hwang Ji Hyun.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki

song hye kyo ket hon song joong ki phunutoday (14)

 

Mối tình hiện tại và sẽ là người chồng chính thức của Song Hye Kyo chính là Song Joong Ki. Hai người nên duyên với nhau qua bộ phim đình đám "Hậu duệ mặt trời". Sau khi bộ phim lên sóng, cặp đôi dính nghi án "phim giả tình thật" và được báo chí tung ra những bằng chứng đang hẹn hò. Tuy nhiên cặp đôi vẫn liên tiếp phủ nhận.

song hye kyo ket hon song joong ki phunutoday (15)

 

Thế nhưng, sáng 5/7, cặp đôi đã xác nhận sẽ kết hôn vào 31/10. Sự kiện này khiến cho người hâm mộ vô cùng vui mừng và chúc mừng hạnh phúc của 2 người. Giờ đến với Song Joong Ki, phải chăng Song Hye Kyo đã tìm được một “bờ vai” để cô dựa mỗi khi thấy mệt mỏi, căng thẳng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link