Sau khi bị chê xuống sắc hốc hác, Hoa hậu Kỳ Duyên lại rạng rỡ trong chuyến du lịch sang chảnh ở Bali

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên khoe nhan sắc xinh đẹp và chuyến du lịch sang chảnh ở Bali. Thậm chí, cô còn không nhận ra chính mình của hiện tại: "Trông cứ chẳng giống mình là sao nhỉ".

 Sau hàng loạt scandal, Hoa hậu Kỳ Duyên đã dần biết tiết chế hành vi của mình để không bị "ném đá". Cô nàng chuyên tâm vào việc học và nhận lời trình diễn thời trang của một số NTK nổi tiếng. Khi có thời gian rảnh, Kỳ Duyên tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ở nước ngoài.

Mới đây, người đẹp gốc Nam Định đã chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch ở Bali. Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ: "Kỳ nghỉ đầu tiên trong năm mở đầu cho một mùa hè sôi động. Cô Duyên cố gắng chăm chỉ làm lụng để được đi chơi xa, chơi đẹp nhé".

Hoa hậu Kỳ Duyên rất hài lòng với dịch vụ ở đây. Tuy nhiên, trong kỳ nghỉ ngày, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gặp sự cố là bị thất lạc hành lý.

ky duyen phunutoday.vn (8

Cô nàng chụp ảnh giấu mặt

ky duyen phunutoday.vn (7

Kỳ Duyên diện cả cây đồ trắng, đi tông

ky duyen phunutoday.vn (6

Nhan sắc Kỳ Duyên đã xinh đẹp hơn so với lần livestream đầu tiên vừa qua

ky duyen phunutoday.vn (5

 

ky duyen phunutoday.vn (2

 

ky duyen phunutoday.vn (3

 

ky duyen phunutoday.vn (4

 

ky duyen phunutoday.vn (1

 

Nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng được cải thiện đáng kể, khác xa hơn trước rất nhiều. Trước đây, cô có gương mặt bầu bình dễ thương khi mới đăng quang. Tuy nhiên, Kỳ Duyên của hiện tại có gương mặt thon gọn, cằm v-line. Thậm chí, cô còn không nhận ra được mình của hiện tại so với trước kia. Hoa hậu gốc Nam Định viết: "Trông cứ chẳng giống mình là sao nhỉ".

Trước đó, trong lần đầu tiên Kỳ Duyên livestream để trò chuyện với khán giả, cô đã tự tin để mặt mộc và chia sẻ bí quyết tự trang điểm. Cư dân mạng nhận thấy, người đẹp gốc Nam Định có gương mặt gầy gò, hốc hác "thiếu sức sống", da đen sạm.

ky duyen phunutoday.vn (1

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn