Sao Việt đồng loạt 'vỡ mộng' khi Song Joong Ki của phim 'Hậu duệ mặt trời' sẽ kết hôn với Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin chàng diễn viên điển trai Song Joong Ki sẽ kết hôn với Song Hye Kyo vào tháng 10 tới, sao Việt, các hotgirl đã liên tục bày tỏ cảm xúc 'vỡ mộng'.

Trước thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 này khiến cả fan Hàn lẫn fan Việt bấn loạn. Ngay khi được công khai chính thức, thông tin trở thành đề tài bàn luận râm ran trên khắp các mặt báo và diễn đàn. Sở dĩ có sự quan tâm lớn bởi bộ đôi Song - Song là diễn viên đình đám xứ kim chi và dư chấn của phim "Hậu duệ mặt trời" trước đó.

Nhiều sao Việt mến mộ bộ đôi Song - Song ngỡ ngàng trước thông tin. Hòa Minzy - gương mặt từng "chết mê chết mệt" Song Joong Ki phải "câm nín" khi hay tin "người tình" đi lấy vợ. Cô chỉ biết ngậm ngùi treo status: "Thì thôi em chúc anh hạnh phúc bên người...".

sao viet vo mong vi song joong ki ket hon song hye kyo phunutoday (1)

 

Cô còn tỉ tê trên Instagram bằng bức ảnh chụp chung với tượng Song Jong Ky: "Sau lần gặp đầu tiên với một cái hôn gió như vầy thôi. Cũng là lỗi tại em khi đi tìm gặp anh mà không make up. Mặt hơi mụn và cũng hơi mập xíu thôi mà hôm nay anh lỡ vội bỏ mọi cuộc chơi. Thì thôi em chúc anh hạnh phúc bên người...".

Trước đó khi "cơn sốt" "Huệ duệ mặt trời" đang khuynh đảo fan Việt, Hòa Minzy không ngần ngại ra mặt bày tỏ tình cảm công khai với nam chính bằng những clip, hình ảnh trên trang cá nhân. 

Ninh Dương Lan Ngọc cũng không tiếc lời khen cho cặp đôi Song - Song. Thậm chí, cô còn hào hứng trêu đùa rằng: "Tháng 10 này em cũng lấy chồng... 2 anh chị về đây cưới luôn với em đi... Trùng hợp kinh khủng".

sao viet vo mong vi song joong ki ket hon song hye kyo phunutoday (4)

 

Hot girl Vũ Quỳnh Anh hay tin như "sét đánh ngang tai". Cô chỉ biết thốt lên dòng cảm xúc: "Hãy nói với em là đùa đi" hay "Chuyện này là thật hả anh ơi! Ai nói với em hôm nay là cá tháng 4 đi".

sao viet vo mong vi song joong ki ket hon song hye kyo phunutoday (2)

 

Cặp đôi Song Hye Kyo nên duyên từ bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Cả hai được coi là cặp đôi "trai tài gái sắc". Sau khi quay xong bộ phim, cặp đôi đã bị nghi là "phim giả tình thật".

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu vui khi biết bộ đôi diễn viên yêu thích sắp sửa "về chung một nhà". "Phải hạnh phúc anh chị nha", cô Viết. Quỳnh Châu chia sẻ bản thân một fan của phim Hàn và có cả tuổi trẻ gắn liền với những tác phẩm do bộ đôi Song - Song đóng.

sao viet vo mong vi song joong ki ket hon song hye kyo phunutoday (3)

 

Trước đó mọi thông tin về cặp đôi Song - Song hẹn hò đều bị giấu hoặc liên tục phủ nhận dù có bằng chứng. Gần đây nhất, bộ đôi diễn viên trẻ đình đám bị bắt gặp có kỳ nghỉ cùng nhau tại Bali. Cũng mới đây, trang Dispatch đã tung ra bằng chứng cặp đôi hẹn hò vào tháng 1 tại Tokyo, Nhật Bản. Một nguồn tin cho biết, chính trong kỳ nghỉ này Song Joong Ki đã cầu hôn Song Hye Kyo và hai gia đình gặp mặt nói chuyện.

song hye kyo ket hon song joong ki phunutoday (12)

 

Chính vì vậy, khi cặp đôi bất ngờ thông báo kết hôn vào tháng 10 đã khiến cho dư luận vô cùng sửng sốt. Trước tin đồn cặp đôi cưới chạy bầu, UAA đại diện cho Song Hye Kyo lên tiếng phủ nhận.

song hye kyo ket hon song joong ki phunutoday (7)

 

song hye kyo ket hon song joong ki phunutoday (1)

 

song hye kyo ket hon song joong ki phunutoday (11)

 

Theo:  khoevadep.com.vn