Nhan sắc lên xuống" đầy biến động của Hạ Vi

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại sau hai năm yêu doanh nhân Cường Đô la, nhiều fan hâm mộ giật mình trước nhan sắc biến đổi của Hạ Vi.

ha-vi 1

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Cường Đô la, Hạ Vi trở thành cái tên được đông đảo khán giả quan tâm. Từ một cái tên xa lạ, Hạ Vi được nhắc nhiều trên báo chí và dành được nhiều lời mời tham dự event, các sự kiện giải trí hoặc những lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng.

cuong-do-la-ha-vi 4

Thời điểm này Hạ Vi còn được nhiều người đặt danh xưng ‘mỹ nữ vạn người mê’ bởi ngoại hình xinh đẹp, sắc sảo, nước da trắng như trứng gà bóc và thân hình luôn toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ.

ha-vi 2

Không những thế, Hạ Vi còn được khen ngợi phong cách thời trang sành điệu, rất có gu thẩm mỹ

ha-vi 3

Tuy nhiên, sau thời kỳ đầu mặn nồng thì chuyện tình của họ gặp khá nhiều sóng gió và trục trặc sau đó. Việc cả hai có những biểu hiện hủy kết bạn, xóa sạch hình ảnh của nhau trên facebook, instagram khiến người hâm mộ nghi ngờ tình cảm cặp đôi bị rạn nứt. Và mỗi lần như vậy, sự xuất hiện của Hạ Vi tại các sự kiện trông cô tiều tụy, nhan sắc kém tươi tỉnh hẳn.

ha-vi 5

Cư dân mạng đã nhiều lần thất vọng bởi ngoại hình kém tươi của cô. Từ một cô gái có biệt danh hot girl 'vạn người mê' nhờ gương mặt đẹp mong manh, kiêu sa Hạ Vi trở nên gầy gò, hai má cô hóp sâu, vai thô nhô lên. Đặc biệt thần thái cũng không còn rạng rỡ như trước kia, phong cách thời trang thì đơn giản mỗi khi xuất hiện.

ha-vi 8

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuôi vẻ đẹp của ‘mỹ nhân vạn người mê’ một thời khi cô bị sút cân, không giữ được phong độ.

ha-vi 7

Sau 2 năm gắn bó, Hạ Vi chính thức thừa nhận chia tay Cường Đô la khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hiện tại, ngoài lý do từ phía đại diện của Hạ Vi chia sẻ việc cặp đôi chia tay vì "không tìm được tiếng nói chung" thì "nàng Tấm" chưa tiết lộ thêm bất cứ điều gì liên quan đến quyết định của mình. Trước những đồn đoán của dư luận, Cường Đô la giữ thái độ im lặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn