Mỹ Tâm bất ngờ thông báo "tin vui", dân tình nô nức chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Thành tích này của nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

Vào tối ngày 27/12, Mỹ Tâm đã hạnh phúc chia sẻ hình ảnh của bản thân được ghi lại tại Quảng trường Thời đại. Đây cũng là lần thứ hai Mỹ Tâm có cơ hội được vinh danh tại địa điểm mà nhiều nghệ sĩ ao ước. 

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng chia sẻ: "So amazing! Thêm 1 niềm vui nữa trong ngày và trước khi đón chào năm mới. Đây là lần thứ 2 Tâm xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại ở New York và đồng hành chiến dịch EQUAL của Spotify toàn thế giới. Tâm rất vui vì là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam đón nhận vinh dự này! Hãy cùng Tâm nghe và lan tỏa âm nhạc của các nghệ sĩ nữ trên toàn thế giới nhiều hơn nữa các bạn nhé!".

my_tam1

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đình đám của Vpop, đã hơn 20 năm trong nghề cô vẫn giữ được sức nóng của mình. Vừa qua, nữ ca sĩ đã tổ chức liveshow "Tri âm" tại sân vận động Mỹ Đình, sau ba năm chương trình bị hoãn vì dịch. Từ đầu giờ chiều, nhiều fan của cô đã có mặt tại địa điểm để có chỗ đẹp. Theo ban tổ chức, chương trình "cháy vé" chỉ sau vài phút mở bán. Ở thời điểm đông nhất, lượng khán giả lên đến 30.000 người.

saostar-2duzyi87esgqf7wv

Ở độ tuổi hơn 40, Mỹ Tâm là quý cô độc thân đắt giá nhất Vbiz. Nữ ca sĩ sở hữu sự nghiệp thành công, nhan sắc xinh đẹp và khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên cho đến nay cô vẫn lẻ bóng thậm chí chưa từng công khai hẹn hò ai. Thời gian vừa qua cô liên tục vướng tin đồn hẹn hò với đàn em Mai Tài Phến.

Giọng ca Hẹn ước từ hư vô tâm sự: “Hồi 20 đặt mục tiêu lập 25 sẽ lập gia đình, rời qua 27, đến tầm 30 rồi dứt giá 35. Trước khi tới mốc 35, tôi nhận ra mình sai ngay từ đầu. Mình không cần tìm kiếm hạnh phúc bằng đám cưới mà mình có thực sự hạnh phúc trong cuộc sống hay không. Đến giờ tôi không còn đặt ra hạn định về việc lập gia đình nữa. Ba mẹ hay hỏi, tôi trả lời con đang hạnh phúc lắm, ba mẹ thấy vui là được rồi”.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link