Hé lộ sự thật phía sau hành động "bàn tay hư" của Lâm Bảo Châu trên người Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên từng bị nghi yêu cầu Lâm Bảo Châu phải hành động tình tứ ở chốn đông người.

Mới đây, một thành viên trong ekip của Lệ Quyên bất ngờ đào lại clip của cô và Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên đã kéo tay người yêu từ vị trí ngay thắt lưng đặt ngay dưới phần eo giữa lúc có nhiều ống kính truyền thông vây quanh. Kênh đăng tải video này còn có dòng chia sẻ gây chú ý: "Thích cái cách Lệ Quyên 'chỉ' cho bạn trai làm sao để đặt tay dìu mình đi".

le_quyen

Đại diện phía "nữ hoàng phòng trà" hé lộ sự thật về hành động của nữ ca sĩ: "Hôm họp báo, gặp sự cố chiếc váy chị Quyên bị tuột chỉ, rách ngay phần vòng 3. Bác Châu đã rất tinh tế, liên tục che chắn để đỡ lọt vào ống kính của phóng viên. Mình thì gọi nhờ nhà thiết kế cử thợ đến khâu gấp, may váy phía sau hậu trường. Chuyện chỉ đơn giản là vậy, nhưng người không hiểu sẽ xào nấu câu chuyện, dẫn dắt dư luận theo đủ hướng. Làm trong showbiz, đôi khi nhìn vậy không phải vậy. Hơn ai hết, tụi em và người hâm mộ thực sự, hiểu và thương chị đã hết mình với cuộc chơi này thế nào".

Từ ngày tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên liên tục vướng vào loạt ồn ào.

 Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn tâm thư dài ẩn ý ai đó đang cố tình chèo lái mọi thứ, "ham hố, thèm khát vinh quang" và bất chấp vứt hết nỗ lực của người khác để làm bàn đạp riêng.

Lệ Quyên viết: "Đối với mình là cuộc vui, là game không hơn không kém nhưng với người khác là cả tính mạng, bất chấp tất cả thì mình bị lợi dụng là điều tất yêu. Vơ hết cả đi, có ai cần đâu ngoài cưng, thèm khát vinh quang vì nhạt nhòa, nhỉ? Nhưng có tài, kiên nhẫn và tử tế thế nào khán giả cũng thấy mà, sao cần phải như thế này?

Cưng ngủ có ngon không khi quay cuồng diễn trò? Cả một chiến lược được người trong cuộc cùng tính toán, rào trước đón sau vì cưng biết hết thì chặt chẽ quá rồi. Kết quả cuối cùng sẽ cho thấy, sự ham hố bằng mọi giá được thực hiện bất chấp, chèo lái mọi thứ, vứt hết công sức của người khác tham gia chỉ để vui vô tình thành bàn đạp cho cưng. Đó là mục đích. Bỏ qua dưới mọi hình thức tiêu cực này ngay bây giờ. Mình tiếc lắm vì 99% các chị em chúng tôi đáng yêu vô cùng, 1% phá hỏng tất cả, thật sự tiếc nuối. Trong lòng mình, thất vọng lắm luôn.

le_quyen1

Quyên đã mong mọi thứ khép lại trước đêm công diễn 3 nhưng thôi, Quyên sẽ không quan tâm nữa. Cái gì không đáng ta bỏ qua ngay. Chúc cưng tỏa sáng như cách cưng đang mong muốn. Quyên là người ngây thơ trong lĩnh vực truyền hình thực tế, có thêm một bài học cũng vui mà, mọi người nhỉ. Từ mai, xung quanh Quyên sẽ không có chuyện này dưới bất kỳ hình thức nào nữa. Cưng nợ Quyên, nợ người mà cưng lo lắng bởi người ta ngang tài ngang sức, cưng lấy Quyên để thực chất đối thủ của cưng thôi. Mà cưng ác quá, hất hết công sức người ta đi rồi. Cho cưng nợ món nợ này nhé. Nhân quả sẽ trả cho cưng hết thôi. Chúc may mắn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link