Bí quyết làm đẹp đơn giản của cô nàng Jennie để có được vóc dáng và vòng 2 săn chắc, không mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - 5 bí quyết da đẹp, dáng thon chị em nên học tập từ cô nàng sang chảnh nhất Kpop rất đáng để các chị em học hỏi.

Danh tiếng gắn liền với thành công của nhóm nhạc Black Pink nhưng không một ai có thể phủ nhận, Jennie Kim luôn là thành viên nổi trội và được ưu ái hơn cả.

Sở hữu vẻ đẹp lạ, pha trộn giữa vẻ ngây thơ, trẻ con và sự sexy, gợi cảm, Jennie không chỉ được người hâm mộ tôn sùng như biểu tượng nhan sắc của K-pop trong một vài năm gần đây, mà còn được nhiều thương hiệu quốc tế hết mực săn đón, điển hình như Chanel.

Ở nữ idol sinh năm 1996 hội tụ mọi yếu tố giúp cô trở thành ngôi sao: gương mặt, thân hình, tài năng, cá tính… Chẳng trách không ít lần, cái tên Jennie Kim lấn át tất thảy mọi thành viên còn lại của Black Pink, dẫu nhan sắc của các cô gái khác không hề kém cạnh.

Cùng mục sở thị những bí quyết giúp Jennie có được thân hình 0% mỡ thừa cùng làn da lúc nào cũng căng mịn như da em bé:

Súp chân gà

Các cô gái trong Black Pink nổi tiếng thân thiết. Họ chia sẻ với nhau mọi thứ, không ngoại trừ các công thức món ăn bổ dưỡng. Và súp chân gà là một trong những món ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho nhan sắc mà Jennie cũng như các thành viên trong nhóm luôn rủ nhau cùng ăn. Với thành phần đơn giản là chân gà hầm kỹ trong nhiều giờ, món ăn chứa nhiều collagen giúp da của các cô gái Black Pink luôn căng mịn, săn chắc, bất chấp lịch trình hoạt động của họ vô cùng khắc nghiệt.

Empty

Mỗi ngày 2 chiếc mặt nạ

Jennie từng bật mí trong một bài phỏng vấn là mỗi ngày, cô đắp tới 2 chiếc mặt nạ giấy để cải thiện tình trạng khô da. Ngoài mặt nạ giấy, Jennie và các thành viên trong nhóm cũng hạn chế makeup. Thay vì makeup, họ đầu tư vào dưỡng da với quan niệm, một làn da đẹp, được chăm sóc tỉ mẩn sẽ tỏa sáng bất kể có son phấn hay không. Quả thực, mặt mộc của các cô gái Black Pink không thể xem thường!

Empty

Thải độc bằng nước lọc và nước ép hoa quả

Jennie duy trì thói quen uống nhiều nước hàng ngày, chủ yếu là nước lọc. Ngoài ra, cô uống thêm một ly lớn nước ép hoa quả vào buổi sáng. Theo nữ ca sĩ, cách thức đơn giản này giúp thải độc cho cả cơ thể và làn da, trả lại cho nữ thần tượng vẻ ngoài tươi mới, rạng ngời mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Empty

Ăn 3 bữa/ngày, ăn ít vào bữa tối

Thân hình không mỡ thừa của Jennie không phải bỗng dưng mà có. Thời mới là thực tập sinh, cô và các thành viên Black Pink phải tuân theo những chế độ ăn kiêng vô cùng khắt khe. May mắn là giờ đây, khi đã duy trì danh tiếng và phong độ nhan sắc ổn định, Jennie được ăn 3 bữa/ngày với các bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Chỉ có điều, người đẹp luôn ý thức nên ăn ít vào bữa tối để tránh tích mỡ cho khu vực vòng 2.

Empty

Tập vũ đạo và yoga bay

Jennie cũng như các thành viên Black Pink từng bật mí họ ăn khá nhiều nhưng không bị thừa cân vì liên tục tập luyện vũ đạo, đặc biệt là các động tác khó. Ngoài vũ đạo, Jennie cùng Jisoo còn tập thêm yoga bay. Với Jennie, người đẹp gần đây còn làm quen với Pilates. Nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học, thân hình của Jennie luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ, đặc biệt là mỗi khi nữ ca sĩ khoe eo thon trên sân khấu, tại sân bay.

Empty
Empty

Vòng 2 của Jennie là niềm ao ước của cả triệu cô gái.

Empty

Thân hình săn chắc không mỡ thừa giúp Jennie tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Empty

Gương mặt mang vẻ đẹp lạ của Jennie thu hút nhiều đối tượng người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn