Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ về "bí mật" của Hiền Thục

( PHUNUTODAY ) - Khó ai ngờ được được giữa Mỹ Tâm và Hiền Thục lại có mối thân tình đến vậy.

Tập 3 của Phiên bản hoàn hảo tuần này còn có sự góp mặt của Hiền Thục. Để chào đón cô bạn lâu năm, giám khảo Mỹ Tâm và Quang Dũng đã chuẩn bị mặc đồ cùng tông màu trắng khiến Hiền Thục cảm động. Bất ngờ, Hiền Thục tiết lộ Mỹ Tâm chính là người đã nắm tay và ôm động viên lúc chị thất tình. Điều này làm khán giả trường quay vô cùng ngạc nhiên thích thú. Sau đó, "Họa mi tóc nâu" cũng khai thật tình bạn của hai người bắt đầu từ năm 1998, tính đến nay cũng đã 19 năm.

my-tam-1

Hiền Thục và Mỹ Tâm có tình bạn thân thiết.

Hiền Thục và Mỹ Tâm học chung lớp ở Nhạc viện TP. HCM vào khoảng năm 2000. Khi cô bị thất tình, rất buồn và đi thơ thẩn ở trước cổng trường, Mỹ Tâm bắt gặp và hỏi thăm. Khi biết bạn buồn, Mỹ Tâm đã ôm thật chặt để an ủi rồi mời Hiền Thục ăn một tô bún măng vịt gần đó cùng lời khẳng định: "Ăn xong sẽ hết buồn". Trước công chúng, Mỹ Tâm - Hiền Thục rất ít khi nhắc đến tình bạn này. Tuy nhiên, Hiền Thục luôn tâm niệm rằng mối quan hệ giữa 2 người quý hơn những lời nói hay cách thể hiện trước công chúng. Bởi vậy, bao năm nay cô hiếm khi tiết lộ.

my-tam-2

Hiền Thục và Mỹ Tâm học chung lớp ở Nhạc viện TP. HCM vào khoảng năm 2000.

Trước đó, Hiền Thục cũng chia sẻ về Mỹ Tâm: "Tôi với Tâm là bạn học từ thuở hàn vi, lúc đó hai đứa dù học cùng nhạc viện, khác lớp nhưng chơi thân với nhau và cũng đi hát cùng thời điểm. Như tôi chia sẻ trên sân khấu, khi có người đối xử chân thành thì lòng tôi sẽ ghi nhớ. Khi mình quá buồn nếu có ai nắm tay mình nhấc lên thì sẽ là khoảnh khắc khiến tôi khắc cốt ghi tâm. Tâm chân thành và giản dị. Và tôi đã xem Tâm là bạn thân nên cũng sẽ sống chết hết lòng."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn