Những mỹ nhân VTV sở hữu gu thời trang công sở "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân VTV như Hồng Diễm, Huyền Lizzie, Lan Phương... khiến khán giả phải ngày đêm nhớ thương bởi tài năng cân đồ công sở "đỉnh của chóp".

Hồng Diễm

Nữ diễn viên Hồng Diễm từng được khán giả gọi với danh xưng là "biểu tượng thời trang công sở". Những outfit công sở đầy sang trọng và đài các của người đẹp nhận được "mưa lời khen" của khán giả. Thậm chí, nhiều chị em phụ nữ còn học hỏi công thức mix đồ của cô trong phim.

Empty

Hồng Diễm được khán giả gọi với danh xưng là "biểu tượng thời trang công sở"

Empty

Gu thời trang công sở của Hồng Diễm đảm nhận vai Minh Châu trong "Hướng Dương Ngược Nắng" nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

Cô thường khoe ảnh diện trên mình loạt trang phục công sở với gam màu tối giản, từ trẻ trung đến quyến rũ. Đặc biệt, phong cách công sở cũng được người đẹp sinh năm 1983 chăm diện trong cuộc sống đời thường. Gu thời trang công sở của Hồng Diễm được nhiều chị em phụ nữ học hỏi, áp dụng.

Huyền Lizzie

Trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie từng khiến bao chị em điêu đứng bởi những set đồ công sở chuẩn phong cách nữ tổng tài. Đặc biệt, trang phục công sở mà nữ diễn viên sinh năm 1990 diện trong phim hay ngoài đời vừa có khả năng "hack chân" siêu đỉnh. 

Empty
Empty

Những item ưa thích mà Huyền Lizzie là áo blazer kiểu cách, có phần bo eo siêu xinh mix cùng quần ống loe. Ngoài ra, nữ diễn viên còn hay diện chân váy ôm sát để "ăn gian" chiều dài cho đôi chân. Sau khi bộ phim kết thúc, Huyền Lizzie được khán giả khen ngợi là nữ diễn viên có gu thời trang đỉnh.

Empty

Lan Phương

Phong cách thời trang công sở của nữ diễn viên Lan Phương cũng nhận được "mưa lời khen" của nhiều chị em phụ nữ. Với những item cơ bản như áo voan, áo sơ mi cùng chân váy dài, nữ diễn viên sinh năm 1983 đã thổi một làn gió mới vào xu hướng thời trang công sở của người phụ nữ hiện đại.

Empty
Empty

Cách phối màu cho trang phục của nữ diễn viên 8X khiến khán giả cảm thấy dễ chịu, không hề bị chói mắt. Chẳng cần phải quần áo công sở hàng hiệu đắt tiền, Lan Phương vẫn khiến khán giả phải "đổ rạp" với loạt set đồ vừa thanh lịch lại kín đáo. 

Việt Hoa

Trong bộ phim Anh Có Phải Là Đàn Ông Không, nữ diễn viên Việt Hoa gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ diện mạo diễm lệ cùng phong cách thời trang công sở đầy nhẹ nhàng và thanh lịch.  Dù diện những item kín đáo nhưng Việt Hoa vẫn quyến rũ, gợi cảm đến lạ kì. 

Empty
Empty

Khác hẳn với những bộ phim trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1996 ở trong bộ phim này bỗng biến hóa thành một quý cô công sở thanh lịch, quyến rũ có chừng mực. Những bộ đầm dài quá gối với màu sắc trung tính của Việt Hoa nhận được vô số lời khen. 

Phương Oanh

Trong khoảng thời gian bộ phim Hương Vị Tình Thân phát sóng, trang phục của nhân vật Nam trong phim do Phương Oanh thủ vai từng dấy lên nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, ở ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1989 lại có gu thời trang cực kỳ quyến rũ, gợi cảm.

Empty
Empty

Những set đồ công sở Phương Oanh diện trên mình luôn là công thức thời trang hot được nhiều chị em học tập. "Chân dài" 8X vốn sở hữu thân hình chuẩn S-line nên diện đồ bó sát cũng đẹp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link