Lương Thu Trang trong phim mới gây sốt với style công sở sang chảnh, hack dáng cực khéo

( PHUNUTODAY ) - "Đấu Trí" là bộ phim hiếm hoi mà Lương Thu Trang có cơ hội thể hiện gu thời trang của mình.

Nếu như trong "Hướng Dương Ngược Nắng" Lương Thu Trang là một Minh hung hãn xuất phát điểm là gái quê với phong cách giản dị thì trong "Đấu Trí", nữ diễn viên lại vào vai Lam, một tiểu thư đài các xinh đẹp. Riêng về trang phục công sở, Lam luôn diện những bộ đầm liền điểm xuyết những cách điệu tinh tế để vừa chỉn chu vừa sang trọng mỗi khi đến sở làm.

Empty

Sở hữu chiều cao và vóc dáng cân đối, không khó để Lương Thu Trang chinh phục những bộ cánh kén dáng nhất. Nếu không là đầm liền, Lam sẽ kết hợp sơ mi và quần âu cạp cao. Sơ mi của Lam cũng không hề đơn giản, mỗi tập phim lại là một thiết kế với cách điệu khác nhau để làm mới style công sở của cô. 

Empty

Chỉ đơn giản là một bộ đầm liền, một chiếc sơ mi voan thắt nơ... cũng đều vô cùng ấn tượng. Mỗi tập phim được phát sóng, chị em lại mê mẩn trước sự tinh tế, sang chảnh của Lam.

Empty

Khi hẹn hò hay đi cafe với bạn, Lam cũng lựa chọn phong cách tiểu thư đài các. Những thiết kế trễ vai khéo khoe vai trần và nước da trắng mịn.

Untitled

Thiết kế váy maxi xanh dịu mát hay váy hồng nổi bật không những tôn da mà cong có thể giấu đi nhược điểm vóc dáng để chị em tự tin vẫy vùng, khoe dáng.

Empty

"Đấu Trí" là bộ phim hiếm hoi mà Lương Thu Trang có cơ hội thể hiện gu thời trang của mình.

Empty

 Không gói gọn mình trong style công sở như Lam, Lương Thu Trang theo đuổi phong cách sexy kiêu kỳ với những thiết kế gợi cảm tôn lên lợi thế vóc dáng.

Empty

Lương Thu Trang cũng chăm dát đồ hiệu xa xỉ, những thiết kế túi xách điểm xuyết cho phong cách của cô đến từ những nhà mốt lớn nâng tầm phong cách của nữ diễn viên thời thượng hơn bao giờ hết.

die-n-vien-luong-thu-trang-cu-ng-gu-tho-i-trang-sa-nh-die-u-sang-cha-nh-5

Trong những buổi hẹn ở những địa điểm sang trọng, bà mẹ một con thu hút ánh nhìn với phong cách thời trang sành điệu với những chiếc váy ôm eo, khoe khéo thân hình thon gọn của cô đi cùng với phụ kiện đắt tiền như túi xách và kính mát.

die-n-vien-luong-thu-trang-cu-ng-gu-tho-i-trang-sa-nh-die-u-sang-cha-nh-7

Khi tham gia sự kiện, nữ diên viên ưu tiên trang phục tinh tế mà gợi cảm. Cô chọn những chiếc đầm ngang vai quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch kết hợp hoa tai ngọc trai cùng tông trang điểm tự nhiên giúp tạo hình của cô trông hoàn thiện hơn.

Trên trang cá nhân, Thu Trang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Với gương mặt tươi tắn, rạng ngời cùng vóc dáng gợi cảm, cân đối, nữ diễn viên không ngại khoe vòng eo con kiến trong những chiếc áo croptop hay nhưng chiếc đầm khoe vai trần thon gọn...

Theo:  xevathethao.vn copy link