Mỹ Tâm trổ tài nhảy nhót, "fan cứng" Diệu Nhi lập tức có bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả cũng tỏ ra hào hứng trước hình tượng đầy ngọt ngào của Mỹ Tâm.

Mới đây, Mỹ Tâm vừa đăng tải đoạn clip nhảy ca khúc Nơi Mình Dừng Chân khiến người hâm mộ phấn khích. Nữ ca sĩ cho biết, mình thực hiện đoạn clip này vì bắt buộc phải trả bài cho Tri Âm. Mỹ Tâm hài hước đặt tên cho màn vũ đạo của mình là "Điệu nhảy buông tay". "Trả bài cho Tri Âm như đã hứa! Điệu nhảy buông tay. Xin vui lòng không cười khi xem", Mỹ Tâm căn dặn.

Dù không quá xuất sắc nhưng màn trình diễn của Họa Mi Tóc Nâu vẫn khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích trước những động tác vụng về của mình. Ngay khi vừa xem xong đoạn clip, Diệu Nhi lập tức để lại bình luận ngợi khen: "Vậy sao không cười được chị ơi, dễ thương quá". Nhiều khán giả cũng tỏ ra hào hứng trước hình tượng đầy ngọt ngào của Mỹ Tâm.

4f421eb3b4f86da634e9-ngoisaovn-w1125-h1363

Được biết Diệu Nhi cũng là một trong những fan cứng của Mỹ Tâm. Còn nhớ vào năm ngoài, Mỹ Tâm từng có buổi livestream cover loạt ca khúc hit của nhiều nghệ sĩ trẻ như Đức Phúc, Erik, Chi Pu... Một số ca sĩ như Đức Phúc, Erik khi được thần tượng cover ca khúc của mình nhưng không có dịp xem live cũng đã chia sẻ lên trên story và để lại lời cảm ơn. Và Diệuu Nhi còn trở thành khán giả đặc biệt khi được Mỹ Tâm đích thân hát chay ca khúc "Chuyện Như Chưa Bắt Đầu" để bù đắp "tổn thương" vì trót "bơ" fan cứng...

Bởi trước đó, Mỹ Tâm đã đăng dòng trạng thái lên trên trang fanpage "trưng cầu dân ý" về những ca khúc mà khán giả mong muốn được lắng nghe cô hát. Trong số hàng nghìn bình luận của khán giả, Diệu Nhi cũng ngay lập tức có mặt để yêu cầu ca khúc "Chuyện Như Chưa Bắt Đầu". Thế nhưng, Mỹ Tâm lại hoàn toàn không nhìn thấy dòng bình luận này khiến cho cô nàng fan girl Diệu Nhi phải chịu "kết đắng". 

mta

Mỹ Tâm cũng chia sẻ rằng cô thực sự đã không đọc được bình luận của Diệu Nhi nên phải trợ lí đọc được thông tin trên thì mới biết. Sau khi được lắng nghe điều này, Diệu Nhi cũng nhanh chóng chia sẻ trên story và khẳng định đã hết "tổn thương" sau khi nghe được lời idol nói và trái tim đã... hoàn toàn "lành lặn". 

Theo:  xevathethao.vn copy link