Showbiz 6/11: Tăng Thanh Hà tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Mai Tài Phến đến dự show của Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà chọn cột mốc 10 năm và tổ chức một buổi tiệc để chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của mình. Mai Tài Phến đã đăng tải hình ảnh liveshow của Mỹ Tâm như khẳng định mình tham dự để cổ vũ cho "tình tin đồn".

image.vtc.vn-upload-2022-11-05-_screen-shot-2022-11-05-at-103759-pm-copy-22545872

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn bè của Hà Tăng đã đăng tải khoảnh khắc đến chung vui ngày đặc biệt này cùng với Tăng Thanh Hà. Đính kèm với đó, cô cũng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Tăng Thanh Hà. Qua hình ảnh có thể thấy, buổi tiệc khá sang trọng, Tăng Thanh Hà diện đồ màu sáng còn ông xã cô - Louis Nguyễn thì diện vest bảnh bao. Bữa tiệc cũng được trang trí hoa và nến, vừa lãng mạn vừa sang trọng. Cả hai còn đọc lại lời hẹn ước cách đây 10 năm trong đám cưới. 

mtam1

Mỹ Tâm đã tổ chức liveshow cá nhân ở Hà Nội sau nhiều lần tạm hoãn. Liveshow này được xem là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp của Mỹ Tâm tính đến thời điểm hiện tại, ước tính số lượng khán giả lên đến hàng chục nghìn. Đáng chú ý trong đêm liveshow, netizen đã bất ngờ "soi" được chi tiết tình tin đồn của nữ ca sĩ - diễn viên Mai Tài Phến cũng "check-in" tại sự kiện. Theo đó trên trang cá nhân, Mai Tài Phến chia sẻ khoảnh khắc trước "giờ G" kèm theo dòng trạng thái: "Tri Âm mãi đỉnh".

nhan-sac-nam-em-sau-7-nam-dang-quang-hoa-khoi-sap-lay-vuong-mieng-moi-419ef3d4

Trong buổi họp báo của Nguyễn Thúc Thùy Tiên, khi nói về việc một số thí sinh khi đi thi nhận được nhiều lời mời tài trợ, hứa hẹn với các điều kiện hấp dẫn về giải thưởng nhưng đó chỉ là lừa gạt, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đã chia sẻ câu chuyện của Nam Em khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015. Theo bà Phạm Kim Dung, sau khi đăng quang, Nam Em đã nhắn tin cho bà xin gặp để nói về một việc rất quan trọng cần làm rõ. Sau đó cả hai đã có buổi gặp gỡ. Nam Em bày tỏ rằng có một người nói với cô họ mua giải cho người đẹp và cô phải trả tiền cho họ. Khi đó, "bà trùm hoa hậu" đã nói với Nam Em hãy gọi người đó tới, bà sẽ mời họ lên công an TP Cần Thơ để giải quyết câu chuyện đi lừa đảo như vậy.

har1

Cách đây chưa lâu, Trấn Thành vừa nhá hàng hình ảnh cưới trong dự án điện ảnh, mới đây, Hari Won cũng có cách "đáp trả" vô cùng tinh tế. Cụ thể, Hari Won đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên diện trang phục cô dâu đơn giản, tinh tế, không cầu kỳ xuất hiện một mình ở cảnh cuối với câu hát duy nhất. Chính hình ảnh "nàng dâu cô đơn" này đã khiến đông đảo dân mạng thắc mắc, đặt nhiều câu hỏi về khoảnh khắc này trong MV mới của Hari Won. 

z3857341272890_69300ea4de3170d0b0deec2cd1a9505d_5d53afcc81

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã có bài đăng gây chú ý. Nữ ca sĩ diện bikini màu cam rực rỡ khoe 3 vòng nóng bỏng với số đo chuẩn 85-60-95. Thế nhưng theo cô vẻ đẹp nóng bỏng này mang lại không ít rắc rối cho mỹ nhân chuyển giới. Lâm Khánh Chi than vãn khi bị vợ của đồng nghiệp ghen: "Cái số gì làm việc chung với ai cũng bị vợ người ta ghen. Tui đâu có ý gì đâu mà ghen tới tui chi vậy. Khổ thân tui ghê". 

2_CFB_9_D2_A_3_BF_7_4814_AA_66_60_E743303_FED_6c36f6c826

Hình ảnh cả nhà cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi chăm sóc lẫn nhau khiến người ngoài nhìn thấy không khỏi ghen tị. Theo đó, giọng ca "Đôi mi em đang u sầu" đang gặp phải một chấn thương nho nhỏ, nữ ca sĩ không may bị lật cổ chân. Tuy nhiên cô vẫn nén đau để chăm sóc cho bé Winnie. Mẹ bị lật cổ chân mà vẫn phải chăm Winnie, vậy thì... ba chăm mẹ". Biết vợ bị đau, Ông Cao Thắng ân cần dành mọi sự quan tâm cho vợ. Nam ca sĩ chèn một bịch nước đá ngay phần cổ chân để giúp vợ giảm đau. 

dang-thuy-trang-2310

Sau buổi Thùy Tiên cùng bà Phạm Kim Dung gặp gỡ truyền thông, về phía Đặng Thùy Trang, chia sẻ với báo chí cô cho biết: "Họp báo cũng nội dung cũ và câu chuyện cũ. Những lời Tiên nói cũng không có chứng cứ xác thực. Kết quả của công an 4 năm trước tôi vẫn còn đang nắm giữ. Nếu phía Thùy Tiên tiếp tục tung tin sai sự thật thì có khả năng tôi sẽ làm đơn tố giác tội phạm". Cô cũng tiết lộ về áp lực những ngày qua: "Hiện tại Tiên dựa vào sức ảnh hưởng của mình và tung tin sai sự thật, những lời nói của Tiên không có chứng cứ nhưng nó gây hiểu nhầm, khiến dư luận chửi cả em gái và gia đình tôi. Hiện tại, tôi quyết định khởi kiện ở thời điểm này là vì tôi đã ổn định về mọi mặt, từ kinh tế cho đến thời gian để có thể theo vụ kiện đến cùng".

lp1

 Lê Phương đăng tải hình ảnh gây chú ý trên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ diễn viên phải băng đầu, đôi chân lộ ra những chấn thương chưa lành. "Những lúc quá mệt mỏi, chồng tôi đã động viên rằng: Cảm giác gì thì cũng sẽ qua, còn lại gì mới là quan trọng! Cố lên vợ yêu!", Lê Phương viết kèm. Nhìn hình ảnh của nữ diễn viên, nhiều bạn bè và khán giả tỏ ra quan tâm, lo lắng. Được hỏi thăm, Lê Phương cho biết "vừa là phim, vừa là thật". Vùng đầu của cô là chấn thương giả, nhằm mục đích quay phim, song những vết bầm dập ở chân là thật, do sơ suất trong quá trình diễn.

Theo:  xevathethao.vn copy link