Năm 2017 đặt cây này trong nhà tiền vào như nước, gia đình ngày càng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Năm 2017 đặt cây này trong nhà tiền vào như nước, gia đình ngày càng hạnh phúc - ai muốn giàu có thì hãy thêm ngay.

cay-kim-tien-1

 

Theo Phong Thủy, diện tích một ngôi nhà hoặc một căn phòng được chia thành chín phần trong một hình bát giác hoặc hình vuông – tám vị trí bên ngòai và một vị trí trung tâm.

Vị trí trung tâm là cho sức khỏe trong khi tám vị trí kia tương ứng với quan hệ hôn nhân, con cái, mối quan hệ xã hội, sự nghiệp, học thức, tình yêu, tiền bạc, và danh vọng. Như vậy, như vậy bạn hoàn tòan có thể biết được mình cần phải thay đổi cái gì cho những vấn đề cụ thể mà mình đang gặp phải.

Những giải pháp của thuật Phong Thủy có thể khá phức tạp như phải làm mới, kê dọn lại vị trí của tòan bộ đồ đạc trong phòng nhưng cũng có thể chỉ là những biện pháp rất đơn giản như treo một tấm gương hay sắp xếp lại bàn góc…

Những tấm gương hay những đồ đạc có bề mặt nhẵn bóng có thể dễ dàngd làm tăng vượng khí nhưng bạn nên nhớ đừng để chúng ở trước cửa bởi như thế khí sẽ bị phản xạ lại và không đi vào nhà.

Bố trí nhà đón tài vận

Theo chuyên gia phong thủy trứ danh Trung Quốc Lương Tinh Vũ, tất cả mọi đồ vật trong gia đình đều có thể chiêu tài, chỉ cần vật đó được đặt đúng vị trí.

“Tài vị” dù trong phong thủy học có nhiều cách nói khác nhau nhưng phần lớn các ý kiến đều cho rằng, tài vị được phân biệt làm 2 loại là “tài vị mang tính tượng trưng” và “tài vị mang tính thực chất”.

Nếu trong phòng có treo tranh sơn thủy, cần phải chú ý sao cho thế nước trong tranh chảy vào trong nhà, tuyệt đối không để nước chảy theo hướng hướng ra ngoài. Nguyên nhân là bởi thủy đại diện cho tài lộc, phải chảy vào trong nhà mới mang tiền tài đến cho gia chủ.

Nếu treo tranh vẽ thuyền, đầu của con thuyền cũng phải hướng vào trong nhà, tối kỵ việc để đầu con thuyền hướng ra ngoài.

Cây kim tiền

Được coi là loại cây “phú quý”, có tác dụng chiêu tài nên kim tiền rất thích hợp làm quà tặng trong những dịp mừng lễ, tết, thăng chức, khai trương. Nếu cột lên cây vài sợi chỉ đỏ hoặc vài đồng tiền vàng (tượng trưng) thì sẽ trở thành cây phát tài, có ý nghĩa về mặt phong thủy và rất đẹp mắt.

Nên bày cây ở hướng Đông, Đông Bắc trong nhà ở, phòng hội họp, văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn