Trấn Thành chính thức lên tiếng về tin đồn đã có con, mong mọi người đừng làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành lên tiếng về tin đồn đã có con, gửi lời nhắn nhủ đến anti fan: "Đừng nói nặng tội nghiệp tôi".

Cách đây ít giờ, Trấn Thành đã có buổi livestream nói vvề tin đồn sinh con. Anh chia sẻ: "Tin đồn đó là 'xạo' nha. Có nhiều người gửi hình cho tôi, nói chúc mừng vì Hari đã mang bầu. Nhưng ảnh đó là khi chúng tôi quay gameshow 4-5 năm trước".

Anh cũng nói thêm: "Tôi là người mà chuyện gì nhắm làm được, tôi mới làm. Cái nào tôi thấy dở thì tôi chưa làm, thí dụ chuyện sinh con đẻ cái. Khi nào hết ham chơi, khi nào không còn ước mơ cần thực hiện, khi nào cuộc sống ổn định và muốn sinh con để có thêm niềm vui, tôi rất sẵn sàng. Nhưng bây giờ vợ chồng tôi còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được".

tranthanh

Ông xã Hari Won cho biết nuôi một đứa trẻ không hề đơn giản: "Khi sinh con sẽ phải dành nhiều thời gian, sự hy sinh, tiền bạc để nuôi con. Một đứa nhỏ lớn lên thành người xấu hay người tốt phụ thuộc vào việc mình nuôi dạy nó. Bây giờ sinh con mà tối ngày mình đi làm, bận rộn, không có thời gian giáo dục con thì đứa con sẽ thiếu thốn nhiều thứ. Chừng nào 2 vợ chồng cảm thấy thực hiện xong hết hoài bão, ước mơ thì chúng tôi mới tính chuyện sinh con. Đừng ai nói vợ chồng tôi này nọ. Chuyện có con rất dễ, chỉ là muốn hay không thôi. Nói thật là chúng tôi chưa muốn, chúng tôi thống nhất rằng mình vẫn còn trẻ".

Cách sống của anh có thể có người hiểu, cũng có người phản đối nhưng anh không bắt ai làm theo mình: "Trên đời này 9 người 10 ý. Đã là nghệ sĩ thì phải hiểu là ai cũng sẽ có ý kiến khác nhau về mình. Đây chỉ là cách nghĩ của tôi, không có chuẩn mực đúng sai. Ai hiểu thì tôi cảm ơn, ai không đồng tình thì thôi, đừng nói nặng tội nghiệp tôi".

Trấn Thành từng thẳng thắn lên tiếng về chuyện chưa có con dù kết hôn đã lâu: "Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh. Nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ".

"Khi mà sinh một đứa bé ra đời, phải thực sự hiểu là đang làm cái gì. Tôi nói với vợ của mình rằng nếu mai mốt hai vợ chồng có nhiều việc làm quá, tới 40 - 50 tuổi mới muốn có con, lúc đó nhiều khi vợ lớn tuổi quá không thể sinh con thì tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc sẽ nhận một đứa con nuôi.

Tôi nghĩ rằng có quá nhiều những đứa trẻ trên thế giới này chưa được cơ hội để gặp một ông bố bà mẹ tốt. Tôi rất đồng cảm với cách suy nghĩ của hai bạn về việc này" - MC Trấn Thành chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link