Nam ca sĩ "Người ấy và tôi em chọn ai" qua đời ở tuổi 34 vì đột quỵ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trần Nguyên thành viên của nhóm nhạc AXN qua đời đột ngột ở tuổi 34.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của một người bạn vừa thông báo tin buồn cựu thành viên của nhóm nhạc AXN - Trần Nguyên đã đột ngột qua đời. Người này còn kể cách đây 2 ngày vẫn gặp nam ca sĩ và anh còn rất khỏe mạnh.

nhom-nhac-qua-doi-1

 

Liên lạc với Lưu Chí Vỹ, anh xác nhận người bạn đồng nghiệp của mình vừa qua đời tối qua. Nam ca sĩ Người ấy và tôi em chọn ai cũng cho hay, nguyên nhân khiến Trần Nguyên qua đời là do bị đột quỵ.

Trần Nguyên sinh năm 1983, quê gốc ở Đắc Lắk anh từng gia nhập nhóm AXN năm 2004. Sau khi nhóm tan rã anh cũng theo đuổi solo và sở hữu loạt ca khúc riêng như: Đã hết duyên nợ kiếp này, Để đau thương cho riêng mình, Căn nhà vắng đôi tình nhân,… Tuy nhiên, chỉ được chừng thời gian ngắn nam ca sĩ sinh năm 1983 rời showbiz lập gia đình và ổn định với công việc kinh doanh. Hiện tại, cuộc sống của Trần Nguyên vẫn là một ẩn số đối với người hâm mộ.

nhom-nhac-qua-doi-2

Trần Nguyên (giữa) ngày còn trong nhóm ANX.

Nhóm AXN ban đầu được ra mắt với 4 thành viên gồm: Lưu Chí Vỹ, Nhất Trung, Trần Nguyên và Lâm Nhật Huy. Vào năm 2004, khi AXN hoạt động, ở VPop có khá đông nhóm ca như MTV, GMC, AC&M, Mây Trắng, Mắt Ngọc... Tuy vậy, AXN vẫn rất nhanh chóng chiếm được thị phần khán giả rất riêng của mình.

Tên nhóm AXN được đặt theo tên một kênh truyền hình chuyên về những chương trình hành động, mạo hiểm và đậm chất phiêu lưu. AXN gồm những thành viên trẻ, không phải quá hoàn hảo về giọng hát và ngoại hình nhưng lại có những cá tính âm nhạc khá độc đáo.

AXN dù có 4 thành viên nhưng Nhất Trung được xem là "linh hồn" của nhóm. Anh là nhạc sĩ sáng tác chính cho nhóm đồng thời định hướng mọi hoạt động của AXN. Với đội hình 4 người, AXN ra mắt album vol.1 "Tình bạn - sinh viên" và lập tức được chú ý, trở thành hiện tượng VPop thời bây giờ. Sau khi các thành viên rút gần khỏi nhóm thì tới năm 2006 nhóm chính thức dừng hoạt động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn