Nằm cạnh con trai, bà mẹ hồi sinh sau khi tim ngừng đập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Cô Cheung bất ngờ hồi sinh trở lại sau khi được nằm cạnh cậu con trai 3 tháng tuổi một đêm mặc dù tim đã ngừng đập và rơi vào tình trạng nguy kịch

Cô Holi Cheung sống ở Aylesbury, Bucks được xác định là bị viêm cơ tim do virus tấn công. Sức khỏe của cô yếu đi, thậm chí tim đã có dấu hiệu ngừng đập. Nhân viên y tế phải sốc điện cho cô đến 45 lần với hy vọng tim Cheung sẽ đập trở lại.

Mô tả ảnh.
Cô Cheung đã hồi sinh lại sau khi ngủ một đêm với con dù tim đã ngừng đập.

Các bác sĩ cho biết tình trạng bệnh của cô Cheung khá xấu. Mọi người trong gia đình và bệnh viện đã gần như tuyệt vọng.

Thế nhưng phép màu dường như đã xảy ra khi chồng Holi đưa đứa con 3 tháng tuổi vào và đặt cậu bé nằm cạnh mẹ đêm cuối như để từ biệt mẹ thì trái tim cô bỗng dung bắt đầu đập trở lại mà không cần sự hỗ trợ của bất cứ loại máy móc nào

Tất cả các bác sĩ không thể tin được cô Cheung có thể phục hồi chỉ sau hai giờ thăm bé Jordan. Cô đã không nhìn thấy con trai mình trong 10 ngày kể từ khi cô phải nằm viện.

“Chính con trai tôi đã làm trái tim tôi đập trở lại”, Cô Cheung chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Gia đình cô Cheung.

“Sau đêm đó, trái tim tôi đã mạnh mẽ hơn và bắt đầu hồi phục. Con tôi đã cứu tôi, không nghi ngờ gì về điều đó. Nó là nguồn sức mạnh của tôi, khiến tôi quyết tâm chiến đấu với căn bệnh. Nó đã giúp tôi hồi phục”, cô Cheung nói thêm.

Khoảng 2 tháng sau, Cheung đã được xuất viện và chỉ phải tham gia trị liệu trong vòng 1 năm tới để hoàn toàn bình phục. Hiện nay, Cheung trở thành người hoạt động tích cực để gây quỹ cho bệnh viện Queen Elizabeth.

Cụ bà 92 tuổi bất ngờ sống lại giữa tang lễ của mình
Cụ bà 92 tuổi bất ngờ sống lại giữa tang lễ của mình
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong khi mọi người đang tổ chức tang lễ thì cụ bà 92 tuổi bất ngờ tỉnh dậy khiến mọi người có mặt vô cùng ngạc nhiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT