Y tá giết 150 bệnh nhân để giúp họ... hồi sinh gây rúng động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì cảm thấy buồn chán và muốn thực hành kỹ năng hồi sinh người chết mà một y tá đã cướp đi mạng sống của 150 bệnh nhân.

Y tá mất nhân tính nói trên có tên là Nils H, 38 tuổi người Đức và việc tại một bệnh viện ở thành phố Delmenhorst, bang Lower Saxony. Với hành vi trên người đàn ông này đã phải hầu tòa ở thành phố Oldenburg, Đức. Cụ thể, Nils H bị cáo buộc tội tiêm thuốc độc vào cơ thể rất nhiều bệnh nhân khiến họ tử vong.

Mô tả ảnh.
Y tá Nils. H che mặt bằng cuốn sổ khi đến tòa án.

Nils khai rằng cảm thấy buồn chán vì hắn có kỹ năng tuyệt vời trong việc hồi sinh người sắp chết nhưng lại hiếm khi được thực hành. Tên thật của nhân vật này không được tiết lộ.

Y tá này đã giết người bằng cách tiêm Gilurytmal, một loại thuốc mà y tá chỉ sử dụng dưới sự giám sát nghiêm ngặt của bác sĩ vào cơ thể bệnh nhân. Tác dụng phụ của thuốc này gồm tim đập nhanh, huyết áp giảm và các cơ tim hoạt động lệch nhau.

Nils chỉ bị điều tra về tội giết ba người và âm mưu giết hai người khác nhưng các công tố viên nhận định rất có thể hắn liên quan tới cái chết của hơn 150 người. Hiện tại cơ quan công tố đang điều tra 174 trường hợp tử vong của bệnh nhân trong những ca trực của Nils từ năm 2003 tới năm 2005.

Những cái chết bất thường trong thời gian Nils làm việc tại thành phố Oldernburg và Wilhelmshaven cũng được điều tra.  Và cảnh sát sẽ khai quật vài chục tử thi để xét nghiệm.

Hồi năm 2008, Nils từng nhận bản án 7,5 năm tù vì âm mưu giết một bệnh nhân. Hắn tiêm thuốc trị bệnh tim vào một bệnh nhân với liều lượng vượt mức mà bác sĩ chỉ định. May mắn thay, bệnh nhân đó thoát chết.

Điều đáng nói là số lượng người chết trong bệnh viện ở Delmenhorst tăng gần gấp đôi từ khi Nils làm việc ở đây. Số lượng thuốc điều trị bệnh tim mà hắn sử dụng cũng tăng rõ rệt.

Người nhà của các nạn nhân tức giận vì cơ quan công tố chỉ điều tra Nils sau khi hắn thực hiện hành vi giết người trong gần chục năm.

Nữ y tá sát hại ít nhất 38 bệnh nhân vì... bị chọc giận
Cảnh sát tìm thấy 1 bức ảnh tự sướng, trong đó nữ y tá này cười tươi và giơ 1 ngón tay cái trước 1 bệnh nhân vừa qua đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn