Đàn ông có tướng mặt này thường gia trưởng, dễ khiến vợ buồn con tủi

( PHUNUTODAY ) - Nếu lấy phải người đàn ông gia trưởng, nhu nhược, bủn xỉn thì phụ nữ khó có được hôn nhân hạnh phúc. Bởi vậy, phụ nữ nên cân nhắc kỹ khi gặp những người đàn ông có nét tướng này.

Mũi quá tẹt và to

Người đàn ông sở hữu chiếc mũi to và tẹt thường keo kiệt, bủn xỉn, gia trưởng. Vẻ ngoài của họ có vẻ hiền lành, thật thà nhưng ẩn sâu bên trong lại keo kiệt, gia trưởng. Cho dù làm việc gì họ cũng suy đi tính lại, tính toán thiệt hơn đủ đường rồi mới đưa ra quyết định.

Trong tình yêu, họ không phải kiểu người sẵn sàng chi tiền cho bạn gái. Với vợ con họ cũng xét nét từng đồng. Đáng buồn là tính cách này không hề giảm đi theo năm tháng.

Về tài chính, họ có xu hướng thích giữ tiền, quản lý tài chính, chi tiêu trong gia đình. Nếu lấy người đàn ông như vậy phụ nữ sẽ khá vất vả. Người nào không làm ra tiền, phải xin chồng từng đồng sẽ bị coi thường, không có tiếng nói trong gia đình.

Cằm quá dài, nhọn

Phần lớn đàn ông sở hữu cằm dài và nhọn thuộc tuýp người ham hư danh, toan tính, gia trưởng, chấp vặt như đàn bà.

Họ có thể tỏ ra hào phóng, tốt bụng hòa nhã với mọi người nhưng là để lợi dụng, lấy lòng để thăng tiến chứ không thật lòng với bất cứ ai.

Nếu làm lãnh đạo họ sẽ khiến nhân viên cấp dưới khó chịu vì tính tình hà khắc, hẹp hòi, không muốn chia sẻ quyền lợi cho ai. Với bạn bè họ thường keo kiệt, không sòng phẳng. Với người yêu, họ hay đòi hỏi. Họ muốn phụ nữ làm cái này cái kia cho gia đình họ, cho bản thân họ. Nó khiến người phụ nữ cảm thấy bị tù túng, bị lợi dụng tình cảm, công sức.

Hai mắt không đều, bên to bên nhỏ

Nhân tướng học cho rằng đàn ông có hai mắt to nhỏ không đều nhau lại nhìn nghiêng là người ích kỉ, gia trưởng, chỉ biết đến bản thân mình và tập trung cung phung cho những điều bản thân mình thích.

Khi mới tiếp xúc, họ có thể khiến phụ nữ mờ mắt vì vẻ sang chảnh, giàu có toát ra từ người họ bởi họ giàu có lại cư xử hào phóng. Nhưng ở lâu mới biết lòng người, với người thân trong gia đình họ cũng không giúp dù chỉ một đồng, đừng nói là bạn bè.

Họ chi li, tính toán thiệt hơn từng đồng, từng hào. Với người yêu, họ có thể chi một chút nhưng tất cả đều nằm trong tính toán.

Sau khi kết hôn, bản chất keo kiệt, bủn xỉn, gia trưởng của họ mới bộc lộ một cách rõ ràng. Làm vợ của họ, phụ nữ sẽ không được làm điều gì khi họ chưa cho phép. Họ không quan tâm đến việc con cái, chi tiêu sinh hoạt hàng ngày mà răm rắp nghe theo sự sai bảo, sắp xếp của cha mẹ. Nhìn chung, nếu lấy phải người như vậy phụ nữ sẽ khổ cả đời.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link