Rằm tháng 2 âm lịch phú quý dâng trào: 3 tuổi phất lên như diều gặp gió, tiền đổ ào ào vào túi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong dịp Rằm tháng 2 tới đây, những con giáp này có khả năng đón nhận nhiều may mắn bất ngờ.

Tuổi Mão

Người cầm tinh con mèo đa phần hiền lành, chăm chỉ, cần cù. Con giáp này thích sự ổn định lâu dài chứ không thích những cuộc chơi may rủi, được ăn cả ngã về không.

Thời gian trước đây, con giáp này bị hung tinh chiếu mệnh nên cuộc sống có chút khó khăn, trắc trở. Sự nghiệp của tuổi Mão cũng bị trì trệ. Bản mệnh không có bước tiến nào vượt trội.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng, Rằm tháng 2 âm lịch, tài vận của tuổi Mão có sự khởi sắc. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, bản mệnh có thể đạt được bước ngoặt trong sự nghiệp.

Tuổi Mão bước vào giai đoạn mới với vận thế mới. Bản mệnh đón nhận may mắn liên tiếp, công việc có sự tiến triển. Những người đang tìm việc có cơ hội được làm trong môi trường chuyên nghiệp hơn. Con giáp này cũng có cơ hội làm việc cùng với những người có kinh nghiệm, được học hỏi nhiều điều mới.

Người làm ăn kinh doanh cần kiên trì, nỗ lực hơn. Nửa đầu năm là thời điểm tốt để con giáp này cân nhắc những mối hợp tác làm ăn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp chăm chỉ, siêng năng, không ngừng nỗ lực để gặt hái thành công trong cuộc sống. Bản mệnh sống thực tế, không mơ mộng và luôn tâm niệm sướng khổ là do mình.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng, Rằm tháng 2 âm lịch, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Cơ duyên đến, tuổi Mùi nhận được nhiều cơ hội kiếm tiến. Vận trình của bản mệnh trong thời gian này có nhiều khởi sắc, làm gì cũng hanh thông. Vận khí tốt lên, sự nghiệp chuyển biến tích cực, tuổi Mùi có tâm trạng tương đối vui vẻ.

Công việc làm săn của người kinh doanh diễn ra suôn sẻ, nhiều thành công. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ, có mục tiêu rõ ràng thì cuộc sống giàu sang không còn xa.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được đánh giá là chăm chỉ, chịu khó, không ngại khó khăn trong mọi việc.

tu-vi-03

Rằm tháng 2 âm lịch, đường tài lộc của con giáp này rộng mở. Bản mệnh có thể nhận vận may lội ngược dòng, rũ bỏ khó khăn để đón thành công. Thời gian trước, những vấn đề khiến tuổi Ngọ cảm thấy bế tắc, không thể giải quyết thì nay đã có câu trả lời.

Bản mệnh còn được Thần Tài chiếu cố, những khó khăn về tài chính được cải thiện. Từ thời gian này trở đi, bản mệnh làm gì cũng thuận lợi. Nhờ đó, tinh thần của tuổi Ngọ cũng thoải mái hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link