Nam diễn viên "Hương ga" nói về cách thoát khỏi "con hẻm tử thần" ở Itaewon, Hàn quốc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thoát khỏi đám đông ở Itaewon, nam diễn viên đã về đến khách sạn trong tình trạng tay chân vẫn còn bủn rủn.

Vừa qua, diễn viên Hiếu Nguyễn cho biết anh và bạn bè may mắn thoát khỏi vụ giẫm đạp tại Itaewon, Hàn quốc vào đêm Halloween. Sáng ngày 1/11, Hiếu Nguyễn tiếp tục chia sẻ về cách anh tìm lối thoát để sống sót trong thảm kịch.

Nam diễn viên Hương Ga cho biết anh luôn nghĩ đến những trường hợp xấu nhất: "Hiếu có một thói quen từ rất lâu rồi, là mỗi khi đi vào một nơi đông người, Hiếu sẽ không bao giờ đi vào sâu ở giữa đường. Thay vì đó, Hiếu sẽ chọn những khu vực ở rìa, có lối thoát. Bản năng thôi thúc Hiếu luôn nhìn vào những khả năng xấu nhất để bảo vệ bản thân cũng như bạn bè. Vậy nên khi ở Itaewon, Hiếu quyết định rủ mọi người rẽ vào một quán nước ở ngay đầu đường.".

dv1

"Khi đám đông ngày càng hỗn loạn, chen lấn nhau, Hiếu gần như bị xiêu vẹo. Nhưng Hiếu vẫn cố gắng tìm cách để bản thân không được té ngã, mà tìm cách hòa theo lực đẩy và tìm cho mình khoảng trống rồi quay lại. Nhiệt độ Hàn Quốc lúc đó là 7-10 độ C, Hiếu cảm thấy rát mũi và khó thở. May mắn cho Hiếu là người có thể lực, chơi thể thao nhiều nên có đủ sức khỏe để nhích từng bước và vượt khỏi đám đông", Hiếu Nguyễn cho biết tại thời điểm đó anh khá hoang mang nhưng luôn cố gắng trấn an bản thân bình tĩnh và tìm nơi nào thông thoáng nhất để không bị dồn vào những nơi có chỗ chắn hay gần những nơi có đồ vật cứng cố định để giảm bớt rủi ro.

saostar-xrociu1ozntc9xrw

Sau khi thoát khỏi đám đông ở Itaewon, nam diễn viên đã về đến khách sạn trong tình trạng tay chân vẫn còn bủn rủn: "Sau khoảng 15 phút chật vật thực sự bởi đám đông, Hiếu và bạn mới tìm ra được cung đường chính. Lúc này Hiếu mới biết mình còn sống sót. Khi nhìn lại, một cảnh tượng hỗn loạn. Tiếng xe cứu thương, cảnh sát lao tới. Cáng của xe cứu thương đưa người ra ở vỉa hè. Lực lượng chức năng tiến hành hô hấp nhân tạo để cứu những người bị ngất xỉu".

Theo:  xevathethao.vn copy link