Nam diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái, Quang Hải bất ngờ bị dân mạng réo tên

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn không chỉ netizen mà cả Huỳnh Anh, Quang Hải cũng phải bật cười bởi lý do này.

Tối 31/1, bạn gái Huỳnh Anh đã chia sẻ thông tin về việc được Huỳnh Anh cầu hôn. Nhanh chóng cả hai nhận được hàng ngàn lời chúc. Tuy nhiên bên cạnh đó, cầu thủ Quang Hải bỗng được réo tên với 1 lý do không thể... khó đỡ hơn.

Bởi vào ngay đầu năm mới, hình ảnh Quang Hải chụp cùng diễn viên Huỳnh Anh tại 1 sự kiện đã được chia sẻ rộng rãi. Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh kèm dòng chú thích: "Gặp lại anh người yêu cũ" bởi người yêu cũ của Quang Hải là hot girl Huỳnh Anh. Điều này khiến cô bạn gái cũ của Quang Hải nằm yên cũng "ăn đạn". Được biết, trước đó nam diễn viên cũng từng bị réo tên vào drama "cắm sừng" của Quang Hải - Huỳnh Anh cũng chỉ vì sự việc trùng tên oái oăm này.

quang-hai 2

 "Anh Huỳnh Anh thật lầy quá", "Ngồi suy nghĩ 1 hồi mới biết anh đang cà khịa ai kia", "Pha gây hài đi vào lòng người",... Ngoài những lời trêu đùa, một số người đã tỏ ra không đồng tình vì hành động Huỳnh Anh gợi lại chuyện riêng tư của Quang Hải: "Năm mới rồi anh ơi, chuyện cũ nhắc mãi thế", "Vui vừa thôi ạ, cà khịa quá rồi", "Sao mà viết chua chát thế anh",... là một số bình luận của fan.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen hài hước thì nhiều người cho rằng nam diễn viên "kém duyên" cố tình mỉa mai đến tên người yêu cũ của cầu thủ đình đám Việt Nam. Còn nhớ vàođầu tháng 11/2020, Huỳnh Anh bất ngờ lên tiếng thay cho chính chủ: "Chắc lần sau em không dám yêu mấy anh cầu thủ nữa đâu. Drama quá!". Ồn ào Quang Hải chia tay bạn gái là chuyện của cô gái tên Huỳnh Anh chứ không phải nam diễn viên Huỳnh Anh nhé.

quang-hai 2

Còn nhớ cách đây không lâu, Huỳnh Anh bất ngờ bị lộ chuyện hẹn hò với người đã có người yêu ngoài Quang Hải. Cụ thể một người đăng tải loạt bằng chứng Huỳnh Anh tán tỉnh người yêu của cô. Người này còn tiết lộ cả 2 quen nhau chưa lâu, khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà. Và trong loạt tin nhắn Q. đăng tải, nhiều người còn tìm ra được không ít chi tiết cực sốc đó là chuyện Quang Hải từng đưa mình vào khách sạn ngay trong lần đầu gặp mặt. Chỉ sau vài tiếng xuất hiện bài đăng phía CLB Hà Nội nơi Quang Hải đang thi đấu đã xác nhận cặp đôi đã chia tay được hơn 1 tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link