Úp mở hình ảnh một bé gái, Phượng Chanel được cho là công khai con đầu lòng với Quách Ngọc Ngoan?

( PHUNUTODAY ) - Từ tháng 7/2020, cặp đôi Phượng Chanel – Quách Ngọc Ngoan đã công khai chuyện kết hôn và có con đầu lòng.

Vừa qua, Phượng Chanel bất ngờ đăng tải khoảnh khắc phía sau một bé gái tầm 1 tuổi. Ngay lập tức, netizen liền cho rằng đây chính là con đầu lòng của nữ đại gia cùng diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Mặc dù không khoe ảnh chính diện và trực tiếp thừa nhận đây là con gái mình, nhưng qua cách bình luận với bạn bè của Phượng Chanel, đa số dân mạng vẫn khẳng định đây chính là bé Sumi (Quách Trương Thanh Nhã) - cô con gái mà Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan từng nhắc đến cách đây không lâu.

Động thái hiếm hoi của Phượng Chanel làm đông đảo khán giả đoán rằng đây chính là con gái đầu lòng của cô và Quách Ngọc Ngoan.

Động thái hiếm hoi của Phượng Chanel làm đông đảo khán giả đoán rằng đây chính là con gái đầu lòng của cô và Quách Ngọc Ngoan.

Cách đây 4-5 tháng, Quách Ngọc Ngoan bật mí anh và bạn gái Phượng Chanel đã có với nhau một cô con gái 8 tháng tuổi. ”Thôi thì nhân cơ hội này, thì Ngoan cũng xin chia sẻ bọn mình đã có với nhau 1 cô con gái 8 tháng. Tên của con là Quách Trương Thanh Nhã, lấy từ họ bố và mẹ, tên ở nhà là Su Mi. Hai chị lớn là Susu, Suri nên cô em là Su Mi“, nam diễn viên cho biết. Được biết, cả hai cũng đã đăng ký kết hôn.

Cặp đôi đã làm giấy đăng kí kết hôn nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ chính thức.

Cặp đôi đã làm giấy đăng kí kết hôn nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ chính thức.

Quách Ngọc Ngoan nên duyên cùng Phượng Chanel vào năm 2015, tuy nhiên phải đến năm 2019, nam diễn viên mới xác nhận mối quan hệ của mình trên Facebook cá nhân bằng cách chuyển từ tình trạng "Độc thân" sang "Đã đính hôn". Dù vấp phải rất nhiều lời đàm tiếu và chỉ trích, cả hai vẫn thường xuyên khoe ảnh tình cảm, cùng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Quách Ngọc Ngoan từng thẳng thắn tuyên bố rằng: "Hiện tại tôi gọi cô ấy là ‘vợ’".

6 năm đồng hành bên nhau, mọi người luôn thấy hình ảnh Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel dành cho nhau những cử chỉ ân cần tình cảm. Trước khi đến bên Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan từng kết hôn với diễn viên Lê Phương và có một cậu con trai. Phượng Chanel trước khi hạnh phúc bên nam diễn viên điển trai cũng từng có một đời chồng và có hai cô con gái riêng.

cuoc-song-sang-chanh-hanh-phuc-cua-phuong-chanel-va-quach-ngoc-ngoan-15
Theo:  khoevadep.com.vn copy link