Những cuộc tình nổi tiếng của 'gã đào hoa' Huy Khánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với dòng máu lai Pháp, cùng gương mặt nam tính và nụ cười hút hồn Huy Khánh là một trong những diễn viên đào hoa nhất showbiz.

Huy Khánh được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim như: Lệ phí tình yêu, Hạnh phúc mong manh, Cô dâu đại chiến, Dục vọng, Cạm bẫy, Dốc tình... Chàng trai sinh năm 1981 sở thân hình cao ráo, gương mặt nam tính có nhiều nét lai Tây.

Anh cũng từng là một trong số ít những nam diễn viên đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Rất nhiều những diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt như Tăng Thanh Hà, Kim Tuyến, Đinh Ngọc Diệp, Ngọc Quyên, Trang Nhung... bị nghi dính "lưới tình" của chàng diễn viên đào hoa này. Tuy nhiên Huy Khánh chỉ thừa nhận bản thân mới trải qua 3 mối tình đúng nghĩa.

Tăng Thanh Hà 

Ở tuổi 22, Huy Khánh "bén duyên" với Tăng Thanh Hà khi hai người cùng đóng chung phim "Dốc tình" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Tăng Thanh Hà thừa nhận lúc đó, tuy hai người mới bắt đầu trên con đường sự nghiệp nhưng họ rất yêu thương sau. Nhưng sau thành công của "Dốc tình" tình cảm họ dành cho nhau không còn sâu đậm như trước nữa. "Ngọc nữ" của điện ảnh Việt từng úp mở nguyên nhân của cuộc chia tay này có nhiều lý do nhưng cũng có việc rạn nứt là vì Huy Khánh có bạn gái khác. Chuyện tình ngỡ đẹp như phim kết thúc chóng vánh để lại nhiều tiếc nuối. Mãi về sau, Tăng Thanh Hà mới thổ lộ, ngày yêu Huy Khánh cô còn khờ khạo quá.

Diễn viên Huy Khánh và những cuộc tình

Huy Khánh là mối tình đầu của Tăng Thanh Hà.

Hoàng Anh

Cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác của Huy Khánh và đàn chị Hoàng Anh cũng từng làm dư luận xôn xao. Hoàng Anh là một doanh nhân thành đạt, là người phụ nữ sắc sảo, có hiểu biết và  hơn Huy Khánh những 7 tuổi. Đám cưới của Huy Khánh và Hoàng Anh diễn ra vào năm 2006 là đám cưới ồn ào nhất tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Tưởng chừng mối tình vượt qua dư luận này sẽ mãi hạnh phúc nhưng hai người lại quyết định "đường ai nấy đi" sau khi có chung 3 người con. Khi chia tay, Hoàng Anh từng chia sẻ lý do hai người mâu thuẫn không thể hòa hợp là do tính đào hoa của Huy Khánh và sự xuất hiện của người thứ 3 - Kim Tuyến. Tuy nhiên đứng trước thái độ của "vợ cũ" Huy Khánh vẫn hoàn toàn im lặng.

Diễn viên Huy Khánh và những cuộc tình

Huy Khánh và hạnh phúc không trọn vẹn với Hoàng Anh.

Mạc Anh Thư

Hiện tại, chàng diễn viên đào hoa Huy Khánh đang có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc với người mẫu, diễn viên Mạc Anh Thư. Hai người cũng có con với nhau khi chưa tổ chức đám cưới. Mạc Anh Thư là người phụ nữ giàu lòng hi sinh, vẫn chấp nhận đến với Huy Khánh khi anh nói chỉ tổ chức đám cưới khi con gái của hai người - bé Cát lên 5 tuổi.

Chia sẻ về người vợ thứ hai của mình, diễn viên Huy Khánh dành cho vợ những lời nói đầy yêu thương trìu mến “Mạc Anh Thư là một người phụ nữ tốt, một người vợ đúng nghĩa, đặc biệt là hiểu được công việc của người chồng. Thư đã hy sinh cho gia đình rất nhiều. Cô ấy chấp nhận sinh em bé trong thời điểm sự nghiệp nghệ thuật đang lên, chấp nhận chăm sóc con khôn lớn rồi sau này mới tính chuyện đi làm lại”. 

Diễn viên Huy Khánh và những cuộc tình

Mặc kệ những hồ nghi về hạnh phúc, Huy Khánh và Mạc Anh Thư vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Tim lần đầu tiết lộ lý do Trương Quỳnh Anh bế con
Tim lần đầu tiết lộ lý do Trương Quỳnh Anh bế con "bỏ nhà đi bụi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tim đã chính thức lên tiếng chia sẻ lý do tại sao Trương Quỳnh Anh bế con "bỏ nhà đi bụi" thời gian trước bằng giọng điệu hài hước, dễ thương.
Mải mê với hạnh phúc riêng, Jennifer Phạm
Mải mê với hạnh phúc riêng, Jennifer Phạm "bỏ bê" con trai ở Mỹ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù đã nhiều lần hứa hẹn sẽ đón Bảo Nam về ở chung nhưng cho đến thời điểm này, con trai Jennifer Phạm vẫn ở cùng ông bà ngoại bên Mỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn