3 công thức cơ bản để diện chân váy giúp các nàng mặc đẹp quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Nếu chuyên mặc chân váy sẽ không còn khó khăn nếu bạn nắm vững các công thức diện đồ chuẩn từ hội sành mốt.

Mùa hè là lúc các nàng bung lụa với các kiểu váy khác nhau, đặc biệt là các loại chân váy cũng được có cơ hội được trưng diện nhiều nhất. Hiện nay có vô số cách mặc chân váy với các kiểu biến tấu khác nhau. Những cách mix match này giúp vẻ ngoài của bạn trở nên nữ tính, xinh tươi hơn. Và nếu mê mẩn chân váy, đồng thời muốn bổ sung vài công thức diện chân váy, bạn nên tham khảo 3 công thức ruột sau nhé. 

1. Chân váy +  áo sơ mi/blouse

Hai items cơ bản mix với nhau thì chắc chắn là đẹp không có gì bàn cã rồi. Sự kết hợp chân váy và sơ mi nhất là blouse mang đến vẻ goài cực dịu dàng, nữ tính. Bên cạnh đó, nếu chọn mẫu chân váy dài quá đầu gối, bạn sẽ có ngay set đồ hoàn hảo. Bạn cũng có quyền được biến tấu với các cách mix như sơ vin, buông ngoài váy... Chẳng cần mix-match phụ kiện cầu kỳ mà cứ diện đơn giản theo công thức này là có ngay vẻ ngoài xinh yêu hết mực.

Empty
Empty

Áo sơ mi/blouse có thể phối ăn ý với chân váy, từ chân váy ngắn đến chân váy dài. Chắc chắn là bạn tha hồ mà lựa chọn cho mình một item yêu thích để mix&match. Thêm một đôi giày búp bê hay sneakers nữa là mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

2. Chân váy + áo phông 

Trong số các item cơ bản thì áo phông rất quen thuộc, cần thiết nhất với các chị em dù là công sở hay đi học. Mùa hè hay mùa thu, sự năng động và trẻ trung của áo phông giúp các nàng không bao giờ bị chê bai phong cách. Quan trọng là cực dễ mix đồ của item này đủ sức giúp các nàng mặc đẹp từ nhà ra phố, dù là đi chơi hay đi làm. 

Empty
Empty

Sự năng động khỏe khoắn của áo phông kết hợp với vẻ thướt tha, duyên dáng của chân váy sẽ tạo ra tổng thể trang phục cực thú vị. Bạn có thể dành phần ưu tiên cho  những mẫu áo họa tiết in chữ, in hình hay màu mè một chút cũng sẽ mang lại cho bạn một set đồ mới mẻ, ấn tượng. Để nhấn nhá hơn thì có thể chọn đủ các kiểu giày dép, từ sneakers đến sandals, mules, dép bệt.

3. Chân váy + áo hai dây

Với những cô gái thích style sexy, thoải mái thì không gì thích hợp hơn bộ đôi áo hai dây đi kèm chân váy. Ưu điểm của combo này là vừa mát mẻ thoải mái lại vừa hiện đại sành điệu. Những chiếc áo hai dây có sexy phóng khoáng lại trở nên thanh lịch, nền nã. Còn những chiếc chân váy thì nữ tính. Sẽ hêm sang trọng nếu bạn chọn toàn gam màu nhã nhặn, rồi sơ vin chỉn chu.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link