Dù chẳng có đôi chân thẳng thắp hay thon thả, bộ 3 Jisoo, Jennie và Rosé vẫn mặc đẹp đồ ngắn đẹp như thường

( PHUNUTODAY ) - Bộ 3 gồm Jisoo, Jennie, Rosé tuy không sở hữu đôi chân kiểu mẫu nhưng vẫn được tán dương.

Nhóm BLACKPINK nổi tiếng gồm các thành viên đều cũng xinh đẹp, thần thái, khí chất hơn người. Bất kể họ làm gì, mặc gì cũng đều trở nên hót hòn họt, chẳng chê vào đâu được. 

Tuy nhiên đấy là xét trên tổng thể, còn để chọn ra thành viên sở hữu vóc dáng cân đối với đôi chân thon thẳng dài đẹp nhất chắc chắn là Lisa vì cô nàng luôn chứng minh điều đó qua gu thời trang khoe được triệt để ưu điểm. Cô thường xuyên diện quần shorts, váy ngắn mà và thực sự khiến người ta phát hờn vì body đỉnh của đỉnh đấy! Cứ mỗi lần diện một outfit sexy khác, dancer đình đám lại tiếp tục khiến dân tình u mê từ thần thái đến body.

Empty
Empty

Còn bộ 3 người còn lại là Jisoo, Jennie, Rosé tuy không sở hữu đôi chân kiểu mẫu nhưng vẫn được tán dương mỗi khi diện các item ngắn cũn mà chẳng cảm thấy ngần ngại. Đôi khi họ còn vượt mặt Lisa về độ chuẩn chỉnh chỉ là do biết cách chọn đồ và chinh phục đồ vô cùng tài tình. 

Jennie

Trong số các idol sở hữu thân hình nuột nà thì có lẽ đôi chân của Jennie không quá thon và thẳng. Dù vậy cô vẫn chẳng hề khiến fan thất vọng khi có cặp đùi mật ong săn chắc. Khi diện váy hay quần shorts cũng đều cân tất chẳng hề bị dìm dáng, đồng thời toát lên vẻ gợi cảm chẳng kém Lisa hay bất kỳ chị em nào.

Empty
Empty

Có thể nói, Jennie chính là minh chứng cho việc chẳng cần chân thẳng dài mới diện đẹp quần hay váy ngắn. Cô nàng dù không có đôi chân hoàn hảo thì vẫn cứ được fan khen rần rần.

Jisoo

Jisoo là người có đôi chân kém thon nhất nhưng chẳng bao giờ ai có thể chê trách được cô thậm chí còn khiến fan khen ngợi. Bởi có lẽ BLACKPINK trông khoẻ khoắn, sexy hết nấc, lại còn "hack" chiều cao mỗi khi diện quần shorts, váy ngắn. Nhan sắc xinh đẹp cũng giúp Jisoo thừa sức ghi điểm 9, 10 trong mắt fan.

Empty

Rosé

Rosé lại có đôi chân siêu khẳng khiu và còn hơi cong. Về điểm này, không ít người sẽ cho rằng Rosé sẽ ngại diện quần shorts hoặc chân váy ngắn. Dù vậy cô lại áp dụng được nhiều chiêu mix đồ giấu chân cong khéo léo. Ví dụ như mỗi lần diện đồ ngắn, cô đều tinh ý diện tất hoặc boots cao để che khuyết điểm.

Empty
Empty

Nếu có chân cong mà cứ ngần ngại diện quần shorts thì biết đến bao giờ mới khoe được chân dài. Bạn hoàn toàn có thể Rosé lên đồ thoải mái, mix & match theo hướng trendy, trẻ trung đảm bảo chẳng ai chê được.

Như vậy bạn chỉ cần chịu khó copy style của ba cô nàng đình đám này chắc chắn phong cách của bạn sẽ lên hương. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link