Nam Em có phản ứng gây chú ý khi thấy khán giả chống nạng đến xem mình hát

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, Nam Em cũng luôn ân cần và yêu thương fans của mình, rất xứng đáng nhận sự yêu mến của khán giả.

Mới đây, dân tình chia sẻ clip về show diễn đáng nhớ của Nam Em. Theo đó, một khán giả gặp phải vấn đề khó khăn trong việc đi lại đã chống nạng đến xem cô. Ngay sau khi nhìn thấy vị khán giả này, Nam Em đã vội đi đến và hỏi thăm sức khỏe. Cô cũng không ngần ngại ngồi xuống và có những hành động như ôm ấp và thể hiện tình cảm với người hâm mộ. Nhìn hình ảnh gần gũi hết nấc của Nam Em, ai nấy đều cảm thấy vui lòng.

Empty
Empty

Phía bên dưới đoạn clip, nhiều khán giả cho biết họ đã không giấu nổi sự xúc động, thậm chí rơi nước mắt khi xem khoảnh khắc này. 

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Những năm vừa qua, cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

Dạo gần đây cô còn lấn sân sang nghề đi hát. Tuy nhiên, Nam Em nhiều lần bị chỉ trích vì thái độ cợt nhả quá đà ảnh hưởng đến chất lượng buổi biểu diễn. Khán giả vô cùng phản cảm trước sự thiếu chuyên nghiệp này.

202212010605046390-132a26bc-c2c3-4e3f-ad2f-a5a00c83344a

Được công nhận thực lực nhưng Nam Em không nhận mình là ca sĩ mà chỉ muốn làm những điều bản thân yêu thích, hát theo cảm xúc và sợ bị phân tâm bởi các kỹ thuật hát cứng nhắc: “Em không muốn đi hát mà mình mang cho mình trách nhiệm rồi khi hát mình nghĩ mình là ca sĩ mình phải hát thật hay, bị lo ra bởi những việc như là tập trung làm sao để hát đúng nốt, đúng nhịp”. Sắp tới đây, Nam Em sẽ thử sức mình ở vị trí giảm khảo cho một cuộc thi Hoa hậu khiến người hâm mộ mong chờ màn thể hiện của người đẹp đa tài này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link