Xôn xao khoảnh khắc Bạch Công Khanh "giành giật" Nam Em với Song Luân

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bài viết, đông đảo dân mạng đã để lại bình luận cho khoảnh khắc hiếm hoi cả ba đứng cùng một sân khấu. 

Nam Em là một trong những người đẹp nhận được sự quan tâm của khán giả lẫn giới truyền thông trong thời gian vừa qua vì ồn ào với Bạch Công Khanh. Giữa lúc này đoạn clip Nam Em - Bạch Công Khanh - Song Luân cùng đứng trên một sân khấu đã khiến dân tình xôn xao.

Cả ba nghệ sĩ cùng thể hiện một ca khúc, để tăng thêm phần hài hước, Nam Em, Bạch Công Khanh lẫn Song Luân đã không ngại trao nhau những cử chỉ thân mật ngay trên sân khấu. Hai nam chính là Bạch Công Khanh và Song Luân còn công khai giành giật Nam Em trên sân khấu, tạo tiếng cười cho khán giả bên dưới. Thế nhưng trên thực tế, đây chỉ là đoạn clip cũ được netizen "đào" lại.

cp

Vừa qua, mới nổ ra tin đồn bị Bạch Công Khanh huỷ kết bạn Facebook, Nam Em cũng tích cực trò chuyện với người hâm mộ: “Buông bỏ đi mọi người ơi. Cuộc sống của ai thì người đó tự chịu trách nhiệm với bản thân mình. Cuối cùng thì cũng muốn cống hiến cho nghệ thuật. Mình tôn trọng Khanh nhưng có là đoạn đường này không còn duyên đi với nhau nữa. Thôi thì mình lại có cuộc sống mới. Tích cực và lạc quan nào”.

Nam Em là một trong những người đẹp nhận được sự quan tâm của khán giả lẫn giới truyền thông không chỉ những câu chuyện tình ái mà còn những phát ngôn gây sốc. Như vừa qua, trong 1 buổi phỏng vấn, Nam Em đã bất ngờ chia sẻ cô và thầy giáo chủ nhiệm lớp chính trị hơn 30 tuổi phải lòng nhau trong 1 lần cô được trường cử đi học, lúc ban đầu cô học trò không hề thấy thích thầy vì Nam Em khi đó rất e dè, nhút nhát. 

saostar-jpipz1ud9k36pw2d

Sau đó, cô cảm thấy không hiểu vì sao thầy giáo bắt đầu quan tâm đặc biệt hơn tới mình. Cả hai cứ thế được 1 năm, vì nhận được sự quan tâm của thầy như vậy, cô tiết lộ bản thân cô cũng có suy nghĩ sẽ làm đám cưới với thầy, nhưng vì biến cố gia đình nên cô đã nghĩ lại rằng nếu kết hôn ở độ tuổi này thì tương lai, gia đình sẽ đi về đâu.

Theo:  xevathethao.vn copy link