Nam Em muốn bỏ qua mọi chuyện sau ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh

( PHUNUTODAY ) - Nam Em cho rằng tha thứ cũng chính là một cách chữa lành cho bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân, Nam Em đã chủ động nhắn nhủ đến FC về những tâm tư của cô tại thời điểm trước khi bước sang năm mới. Người đẹp hy vọng FC sẽ luôn đoàn kết, yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau.

Cụ thể người đẹp tâm sự: "Có một chuyện em chắc chắn với mọi người sau này người em cưới không phải là người đó. Tất cả chỉ là quá khứ, fan ship thì cũng bị coi là con ghẻ mà Nam Em thì không thích vậy. Qua năm mới chuyện cũ mình bỏ qua, cùng nhau làm những điều tích cực cho mình và cho người khác. Đừng giận hờn nhau nữa nè. Năn nỉ năn nỉ".

Cô viết: "Mai mốt tôi mà có lấy chồng giàu, đẹp trai, tử tế, bao dung, nhân hậu thì lúc đó tha hồ mà bơi lội trong sự vui sướng và hạnh phúc nha. Phước sắp tới rồi. Hưởng thôi! Yên tâm đi, chuyện cũ mình bỏ qua nha. Thương thương".

nam-em-1076

Trước đó cô từng nhắn nhủ đến FC: "Chúng ta không bỏ rơi ai, hãy làm nó dễ dàng hơn. Đã là gia đình thì phải thông cảm và thấu hiểu nhau hơn nhé. Mong rằng FC của Nam Em sẽ luôn nhìn mọi thứ bằng một ánh nhìn lạc quan và tích cực. Đôi khi tha thứ và đặt nhẹ mọi thứ cũng là một cách chữa lành cho chính mình nè. Suy nghĩ tốt đang đến gần rồi".

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Những năm vừa qua, cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

Dạo gần đây cô còn lấn sân sang nghề đi hát. Tuy nhiên, Nam Em nhiều lần bị chỉ trích vì thái độ cợt nhả quá đà ảnh hưởng đến chất lượng buổi biểu diễn. Khán giả vô cùng phản cảm trước sự thiếu chuyên nghiệp này.

202212010605046390-132a26bc-c2c3-4e3f-ad2f-a5a00c83344a

Được công nhận thực lực nhưng Nam Em không nhận mình là ca sĩ mà chỉ muốn làm những điều bản thân yêu thích, hát theo cảm xúc và sợ bị phân tâm bởi các kỹ thuật hát cứng nhắc: “Em không muốn đi hát mà mình mang cho mình trách nhiệm rồi khi hát mình nghĩ mình là ca sĩ mình phải hát thật hay, bị lo ra bởi những việc như là tập trung làm sao để hát đúng nốt, đúng nhịp”. Sắp tới đây, Nam Em sẽ thử sức mình ở vị trí giảm khảo cho một cuộc thi Hoa hậu khiến người hâm mộ mong chờ màn thể hiện của người đẹp đa tài này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link