Nam Em đang dần lấy lại phong độ thời trang đỉnh cao sau hàng loạt ồn ào tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Không còn lạc lối phong cách, Nam Em chỉ diện váy xòe đã được tung hô tiên nữ hạ phàm.

Tái xuất làng giải trí sau một thời gian dài nghỉ ngơi và lấy lại vóc dáng mỹ miều khi xưa, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đang dần khiến dân tình phải "đứng hình" trước những màn xuất hiện trước công chúng thời gian gần đây. So với thời điểm cách đây hơn 1 năm, Nam Em đã cho thấy bước tiến xa về nhan sắc cũng như phong cách thời trang.

Mới đây, xuất hiện tại thảm đỏ show diễn thời trang, Nam Em lại tiếp tục lập thành tích "đốn tim" người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ gây chú ý về ngoại hình nuột nà, chân dài gốc Tiền Giang còn khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" khi xúng xính váy áo bồng bềnh đẹp tựa nàng công chúa. 

Empty

Khoác lên mình mẫu váy hồng đậm, Nam Em biến hình thành nàng công chúa vừa xinh đẹp ngọt ngào nhưng chẳng kém phần cá tính. 

Empty

Bởi nếu như các mỹ nhân Vbiz khi diện thiết kế này sẽ đều kết thân với mái xoăn dài bồng bềnh hay tạo kiểu cầu kì thì Nam Em lại nổi bần bật nhờ mái tóc màu khói xám ấn tượng. 

Empty

Thiết kế xếp tầng bồng bềnh với đường xẻ đùi táo bạo giúp người đẹp sinh năm 1996 khoe được đôi chân dài thẳng tắp. Không dừng lại ở đó, kiểu váy quây ngực nhẹ nhàng còn mang đến cho cô nàng vẻ ngoài vừa gợi cảm và quyến rũ một cách tinh tế. 

Empty

Nước da trắng ngần của nàng Hoa khôi cũng được tôn vinh đáng kể khi khoác lên mình mẫu váy hồng rực.

Sau bao nỗ lực cứu lấy hình ảnh ngọt ngào và xinh đẹp tựa nữ thần một thời trong mắt người hâm mộ, lần xuất hiện này của Nam Em phần nào khiến công chúng mong chờ vào sự thay đổi thay đổi theo hướng tích cực của cô nàng trong thời gian tới. 

Empty

Từ khi những khoảnh khắc xinh đẹp này của Nam Em được tung trên mạng xã hội, cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ và dành tặng lời khen không ngớt dành cho chân dài gốc Tiền Giang. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng lâu lắm rồi mới thấy một Nam Em đẹp tựa tiên nữ như vậy. 

Empty

Xuất hiện trên thảm đỏ cùng Nam Em còn có chị gái Nam Anh. Nếu như cô em diện màu sắc cá tính, thì cô chị lại nhẹ nhàng và bay bổng hơn trong mẫu váy hồng nhạt. Màn sải bước của cặp chị em song sinh Nam Anh – Nam Em đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Có thể nói, bên cạnh vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp thì một trong những yếu tố góp phần làm nên vẻ ngoài ấn tượng của Nam Em còn đến từ trang phục. Đặc biệt, thảm đỏ lần này cũng phần nào cho thấy sự thăng hạng phong cách đáng tuyên dương của cô gái trẻ. Bởi có vẻ như sau một khoảng thời gian mất phương hướng về định hình gout ăn mặc, Nam Em đã dần thay đổi và tạo được dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ.

Empty

Còn nhớ trong lần tái xuất đầu tiên sau thời gian dài "ở ẩn" vì scandal bủa vây, Nam Em đã khiến cộng đồng mạng phải đổ dồn mọi ánh nhìn vì sự xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ của mình. Tuy nhiên, bộ cánh gợi cảm này lại khiến cô rơi vào trường hợp để lộ nội y kém duyên. 

Dần dần, công chúng lại thấy được cô nàng bắt đầu chăm chút cho váy áo xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ hơn. Nam Em cũng không ngại làm mới hình ảnh của mình bằng cách thử sức với nhiều phong cách khác nhau.

Empty

Với bộ váy dạ hội có đường xẻ tà cao tít tắp, chân dài gốc Tiền Giang khoe được đôi chân dài nuột nà. Dù vậy, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng chất liệu và tông màu ánh bạc của thiết kế này lại khiến mọi người liên tưởng đến... tờ giấy bạc nướng cá.

Empty

Màn "lột xác" gây chấn động mạng xã hội của Nam Em với hình ảnh sang chảnh và cực sexy này cũng bắt đầu cho đánh dấu cột mốc thăng hạng phong cách qua mỗi ngày của người đẹp 9X. Khoác lên mình chiếc váy dáng vest với chi tiết sợi dây lạ mắt phía dưới và phần khuy áo bằng đá lấp lánh, Hoa khôi thành công chinh phục mọi ánh nhìn. 

Empty

Một lần khác, dù chỉ diện mỗi mẫu đầm trắng nhưng Nam Em vẫn ghi điểm bởi cách kết hợp phụ kiện đi kèm tinh tế. Chiếc váy ôm gọn vóc dáng cũng giúp cô nàng khoe trọn body mảnh mai sau khi giảm cân thành công.

Empty

Thậm chí, thời trang sân bay của người đẹp Tiền Giang cũng cho thấy độ đầu tư và chăm chút đáng khen ngợi. Với phong cách cá tính street style và hóa nữ thần tại thảm đỏ với muôn kiểu váy áo ngọt ngào thế này, chẳng mấy chốc nữa Nam Em sẽ lấy lại danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" như ngày xưa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link