Nam Em chia sẻ sự đồng cảm, khẳng định hiểu Sulli trước sự ra đi của nữ idol

( PHUNUTODAY ) - Trước sự ra đi đột ngột và đầy tiếc thương của nữ idol Hàn Quốc - Sulli, Nam Em đã có dòng trạng thái bày tỏ sự đồng cảm với những áp lực mà nữ idol gặp phải.

Trước sự ra đi của nữ ca sĩ/diễn viên trẻ Sulli, nhiều sao Việt liên tục bày tỏ sự thương tiếc đến nữ nghệ sĩ trẻ. Không ngoại lệ, mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ thần Hàn Quốc. Theo đó, cô cũng bày tỏ sự đồng cảm với những áp lực dẫn đến quyết định kết liễu cuộc đời của Sulli: "I understand why you did that... My angel" (Tạm dịch: "Tôi hiểu tại sao bạn lại làm như vậy. Thiên thần của tôi").

Trước sự ra đi đột ngột của nữ idol, Nam Em khẳng định bản thân hiểu vì sao Sulli tự vẫn.

Trước sự ra đi đột ngột của nữ idol, Nam Em khẳng định bản thân hiểu vì sao Sulli tự vẫn.

Dòng trạng thái này của Nam Em lập tức được dân mạng đồng loạt truyền tay nhau. Ngay dưới bài chia sẻ của Nam Em, nhiều ý kiến đã gửi lời động viên, khuyên cô phải thật mạnh mẽ. "Em hãy mạnh mẽ nhé", "Chị hãy hạnh phúc nhé chị", "Chị Nam Em đừng suy nghĩ gì cả sống tích cực lên"… là một vài trong số rất nhiều lời khuyên được khán giả liên tục gửi tới Nam Em sau chia sẻ đồng cảm với áp lực Sulli.

Empty
Rất nhiều khán giả đồng loạt gửi lời nhắn tới Nam Em, khuyên cô nên mạnh mẽ và sống tích cực.

Rất nhiều khán giả đồng loạt gửi lời nhắn tới Nam Em, khuyên cô nên mạnh mẽ và sống tích cực.

Vì trước đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã từng có thời gian u uất sau những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. Thậm chí, Nam Em còn liên tục gây hoang mang dư luận với những hành động không giống ai, nhiều ý kiến còn cho rằng cô bị trầm cảm nặng, không điều trị kịp thời có thể dẫn tới tự tử. Thời gian ấy, Nam Em cũng là một trong những người nổi tiếng thường xuyên nhận những phản ứng trái chiều từ dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link