Nam Em bắt đầu "khởi nghiệp" sau loạt ồn ào gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Thông qua đoạn video này, dễ dàng nhận thấy người đẹp đang chăm chú sắp xếp một số chai, lọ trong gốc cây để chụp ảnh.

Chiều ngày 17/4, Nam Em bất ngờ đăng tải đoạn video mới. Người đẹp đang chăm chú sắp xếp một số chai, lọ trong gốc cây để chụp ảnh. Cô còn đính kèm hai chữ: "Khởi nghiệp", nhiều khán giả suy đoán rằng Nam Em đang có ý định bán hàng. Tiktok của ạn trai Nam Em cũng đổi thành tên được cho là giống các nhãn hàng mỹ phẩm. Có vẻ như cả hai đang có dự định phát triển công việc kinh doanh.

Hình ảnh mới nhất của Nam Em.

Hình ảnh mới nhất của Nam Em.

Trước đó, cô nói rằng cô livestream không phải chiêu trò mà cô là người sống thật với cảm xúc. Cô dự định sau khi công khai người yêu sẽ chuyển hướng sang nghề khác nhưng hiện tại lại có quá nhiều ồn ào.

"Thật sự ngay từ đầu tôi công bố người yêu, tôi đã xác định là muốn có một happy ending và sau đó sống một cuộc đời bình thường, kiếm một công việc khác làm, với tôi dừng chân như vậy là đẹp rồi. Tôi không hề muốn đi xa, tạo drama để giúp mình làm thêm show. Nhưng câu chuyện của mình đã đi quá xa và bên trong mình thao thức rằng số phận không cho dừng thì mình phải đi tiếp. Nếu số phận đã an bài mình phải đi lên thì chắc chắn tôi phải bơi ngược dòng, chấp nhận giai đoạn gian nan", Nam Em chia sẻ.

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Nam Em vướng nhiều ồn ào.

Nam Em vướng nhiều ồn ào.

Những năm vừa qua, cô không chỉ tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp mà còn mạnh dạn thử sức với diễn xuất và ca hát hay các show truyền hình như Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Người bí ẩn, Nụ cười xuân...

Nam Em luôn được nhiều người quan tâm nhất là sau nhiều vụ ồn ào trên mạng xã hội. Được biết, cô mắc căn bệnh liên quan đến vấn đề tâm lý. Cô còn tiết lộ một số chi tiết liên quan đến bệnh tâm lý. Theo quản lý của Nam Em cho biết, hiện tại nữ người mẫu đang mắc 3 chứng bệnh bao gồm rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ và rối loạn lưỡng cực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link