Đỗ Thị Hà gây tranh cãi khi bình luận dưới bài đăng của chủ studio vụ ồn ào của Quang Hải

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, một bộ phận bênh vực rằng có lẽ đây chỉ là dòng tương tác bình thường, đơn thuần của cô mà thôi.

Vừa qua, đám cưới của cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền bất ngờ vướng vào drama phí chụp ảnh 70 triệu đồng. Nhiếp ảnh phụ trách chụp ảnh cưới, lễ hỏi và cưới ở Hà Nội xoá hết hình ảnh, clip sau đó đăng câu nói: "bắt người ta phải lựa chọn là lấy tiền hay dùng ảnh thì mình đã quyết tâm chạy theo đồng tiền" kèm ảnh chụp màn hình nhận 70 triệu từ tài khoản của Quang Hải. Người này còn đã đổi ảnh bia tổng hợp các đám cưới mà anh đã chụp, trong đó có Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Đỗ Mỹ Linh, Phương Oanh... Dưới bài đăng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã để lại bình luận: "Anh mình quá hot rồi".

Chỉ là một câu ngắn gọn nhưng nàng Hậu đã gây tranh cãi. Có người cho rằng Đỗ Thị Hà đang tham gia vào drama và "cà khịa" phía còn lại. Tuy nhiên, một bộ phận bênh vực rằng có lẽ đây chỉ là dòng tương tác bình thường, đơn thuần của cô mà thôi. 

Bình luận gây tranh cãi của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Bình luận gây tranh cãi của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng vẫn là cái tên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Đỗ Thị Hà từng chia sẻ về bản thân cũng như quá trình cô chuẩn bị đi thi quốc tế trước đây. Cô nói rằng, đó là khoảng thời gian vô cùng áp lực vì đã gặp phải không ít lời bàn tán, coi thường về việc khó lòng tiến xa trong cuộc thi này. 

Cô tiết lộ: "Trong thời điểm mà chị vừa đăng quang chuẩn bị thi Miss World, bản thân chị là người nhận được khá nhiều những lời nói tiêu cực như: 'Thi làm gì, kiểu gì chả out top?', 'Không xứng đáng',...".

Đỗ Thị Hà là nàng Hậu nhận nhiều chú ý.

Đỗ Thị Hà là nàng Hậu nhận nhiều chú ý.

Tuy nhiên, sau tất cả cô đã bình tâm suy xét và nhận ra mình cần bình tĩnh để đáp lại lời chê bai của cư dân mạng bằng chính hành động của mình. Cô nói: "Chả lẽ mình lại chợ búa đến mức mình đi phản bác lại từng bình luận của người ta. Như thế rất là vô nghĩa, người ta sẽ tiếp tục công kích mình. Điều duy nhất mình có thể làm chính là mình cố gắng để chứng minh cho người ta thấy là mình xứng đáng, làm người ta phải thay đổi suy nghĩ về mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link