Showbiz 6/4: Thu Quỳnh tiết lộ làm mẹ đơn thân lần 2, Sam chính thức lên tiếng khi bị đồn làm vợ hai,

( PHUNUTODAY ) - "Kể từ khi quyết định có con lần thứ hai và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin hạnh phúc chính là sự lựa chọn", Thu Quỳnh tâm sự. Sam đã có những chia sẻ gây chú ý về tin đồn làm vợ hai.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh đăng tải loạt ảnh xinh đẹp rạng ngời trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Cô tiết lộ cô vẫn sẽ là mẹ đơn thân: 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh đăng tải loạt ảnh xinh đẹp rạng ngời trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Cô tiết lộ cô vẫn sẽ là mẹ đơn thân: "Kể từ khi quyết định có con lần thứ hai và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình, bởi việc bạn được sinh ra trên thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi".

Mới đây, trên một kênh TikTok đã đăng tải đoạn clip về diễn viên Sam, cô cũng bày tỏ sự bất ngờ trước tin đồn làm vợ hai. Sam lên tiếng: 

Mới đây, trên một kênh TikTok đã đăng tải đoạn clip về diễn viên Sam, cô cũng bày tỏ sự bất ngờ trước tin đồn làm vợ hai. Sam lên tiếng: "Tôi không có gì để đính chính hết vì tôi cũng đăng cả giấy đăng ký kết hôn lên rồi thì làm sao có thể làm vợ hai, vợ ba được. Tôi chắc chắn là vợ hợp pháp, vợ chính thức. Còn việc tôi che mặt ông xã vì tôn trọng quyết định của anh ấy. Không phải ai cũng thích lộ diện, gây chú ý. Chồng tôi là người có cuộc sống đơn giản và khép kín. Anh ấy không chơi mạng xã hội. Vì vậy, trước khi đăng ảnh chồng lên mạng xã hội, tôi phải hỏi anh ấy trước xem anh có muốn hay không. Chồng bảo không muốn bị mọi người chú ý nên tôi cũng không đăng mặt anh ấy lên. Hơn nữa, từ trước tới giờ, tôi không muốn công khai chuyện tình cảm của mình lên mạng xã hội. Không phải bây giờ tôi mới giấu mà trước giờ vẫn thế, tôi yêu bạn trai bao nhiêu năm đâu ai biết. Tôi muốn giữ sự riêng tư để người đàn ông bên cạnh mình được thoải mái. Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, những thông tin đồn đại trên mạng xã hội về tôi là không đúng. Lúc đầu, tôi cũng hơi buồn, không định public cái gì hết. Nhưng rồi tôi nghĩ, mọi chuyện đã đi đến đây, rồi còn có con cái, không public cũng không được. Đến lúc tôi public lên thì mọi người lại thêu dệt những câu chuyện này nọ. Tôi làm gì cũng bị thêu dệt, không biết phải làm sao hết".

Vào tối 5/4, Hà Thanh Xuân đăng ảnh đi chơi tại tại Hàn Quốc. Đáng chú ý, cư dân mạng nhanh chóng soi ra được Quang Lê cũng đăng tải hình ảnh xuất hiện tại nước này. Cả hai đứng sát bên cạnh nhau. Cư dân mạng liền xôn xao cho rằng Quang Lê và Hà Thanh Xuân đã

Vào tối 5/4, Hà Thanh Xuân đăng ảnh đi chơi tại tại Hàn Quốc. Đáng chú ý, cư dân mạng nhanh chóng soi ra được Quang Lê cũng đăng tải hình ảnh xuất hiện tại nước này. Cả hai đứng sát bên cạnh nhau. Cư dân mạng liền xôn xao cho rằng Quang Lê và Hà Thanh Xuân đã "đánh lẻ" đi hẹn hò ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, số khác netizen đã nhanh chóng phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết cả hai cùng sang Hàn Quốc để tham gia buổi biểu diễn vào ngày 7/4 tại rạp hát Toksan.

Mới đây, Lan Ngọc gây chú ý khi được một người mua hẳn một miếng đất tại Scotland để tặng cho cô trong ngày sinh nhật. Song song đó, Lan Ngọc cũng hạnh phúc viết: 

Mới đây, Lan Ngọc gây chú ý khi được một người mua hẳn một miếng đất tại Scotland để tặng cho cô trong ngày sinh nhật. Song song đó, Lan Ngọc cũng hạnh phúc viết: "Đây là điều khi mở quà các bạn nói với Ngọc, Ngọc vẫn còn mơ hồ, thật sự quá biết ơn vì những tình cảm Nọc nhận được đến ngày hôm nay. Cảm ơn vì luôn yêu. Thương tin tưởng và đồng hành cùng Ngọc". Bên cạnh đó, người tặng mảnh đất lưu niệm này cũng đi kèm với chứng nhận danh hiệu "Lady Of The Glen" từ Highland Titles mà bạn fan muốn dành cho Ngọc.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh - Lọ Lem chuẩn bị đón sinh nhật tuổi mới. Trước ngày sinh nhật ái nữ, Quyền Linh bồi hồi đến mất ngủ. Nam MC bày tỏ: 

Ái nữ nhà MC Quyền Linh - Lọ Lem chuẩn bị đón sinh nhật tuổi mới. Trước ngày sinh nhật ái nữ, Quyền Linh bồi hồi đến mất ngủ. Nam MC bày tỏ: "Lọ Lem yêu thương của ba. Cả đêm qua ba không ngủ được, y chang như cách đây 18 năm ba cũng không ngủ được, chỉ mong con cất tiếng khóc chào đời, mong được thấy thiên thần bé nhỏ của ba bằng xương, bằng thịt chứ không phải bằng cái hình siêu âm bé tí xíu. Còn đêm nay ba thức cả đêm để mong chờ những khoảnh khắc con gái của ba tròn 18 tuổi. Đông đảo khán giả gửi lời chúc tốt đẹp đến ái nữ nhà Quyền Linh dịp sang tuổi mới.

Thanh Hằng lên đồ đầy sang chảnh dự sự kiện. Cô diện đầm có phần ngực khoét sâu đầy quyến rũ. Người đẹp viết: 

Thanh Hằng lên đồ đầy sang chảnh dự sự kiện. Cô diện đầm có phần ngực khoét sâu đầy quyến rũ. Người đẹp viết: "Mình thích các sự kiện buổi chiều vì còn ánh nắng, trông mọi thứ sáng sủa nhìn được rõ nhưng vẫn long lanh". Đặc biệt, chồng nhạc trưởng của Thanh Hằng thắc mắc: "Ông chồng bảo sao mỗi lần đi diễn xa là vợ sexy vậy". Người đẹp liền trả lời: "Ờ! Sao trùng hớp quá ta". 

Vừa qua, đám cưới của cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền bất ngờ vướng vào drama phí chụp ảnh 70 triệu đồng. Nhiếp ảnh phụ trách chụp ảnh cưới, lễ hỏi và cưới ở Hà Nội xoá hết hình ảnh, clip sau đó đăng câu nói: 

Vừa qua, đám cưới của cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền bất ngờ vướng vào drama phí chụp ảnh 70 triệu đồng. Nhiếp ảnh phụ trách chụp ảnh cưới, lễ hỏi và cưới ở Hà Nội xoá hết hình ảnh, clip sau đó đăng câu nói: "bắt người ta phải lựa chọn là lấy tiền hay dùng ảnh thì mình đã quyết tâm chạy theo đồng tiền" kèm ảnh chụp màn hình nhận 70 triệu từ tài khoản của Quang Hải. Người này còn đã đổi ảnh bia tổng hợp các đám cưới mà anh đã chụp, trong đó có Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Đỗ Mỹ Linh, Phương Oanh... Dưới bài đăng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã để lại bình luận: "Anh mình quá hot rồi". Chỉ là một câu ngắn gọn nhưng nàng Hậu đã gây tranh cãi. Có người cho rằng Đỗ Thị Hà đang tham gia vào drama và "cà khịa" phía còn lại. Tuy nhiên, một bộ phận bênh vực rằng có lẽ đây chỉ là dòng tương tác bình thường, đơn thuần của cô mà thôi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link