Nam Em và chồng sắp cưới cãi nhau tay đôi với fans, tuyên bố "đừng dạy người giàu tiêu tiền"

( PHUNUTODAY ) - Một người hâm mộ yêu cầu Nam Em tắt tính năng tặng quà trên phiên live vì phát ngôn trước đó của cô nàng.

Mới đây, Nam Em và chồng sắp cưới đã có buổi phát sóng trực tiếp. Một người hâm mộ yêu cầu Nam Em tắt tính năng tặng quà trên phiên live vì trước đây người đẹp quê Tiền Giang từng nói những người tặng hoa, tiền cho mình là những kẻ đang hãm hại cô.

Cụ thể, người này lên tiếng: "Sao anh chị không tắt tặng quà đi? Tại vì em thấy chị Nam Em hay chửi mấy người tặng quà với hoa, tiền". Nam Em lập tức lên tiếng: "Vậy em có tặng không, em có tặng thì chị tắt. Còn nếu em không tặng thì em đừng có đòi hỏi". Chồng người đẹp cũng thẳng thừng nói: "Em ơi, em đừng dạy người giàu xài tiền, người tặng người ta không lên tiếng thì thôi mà em lại lên tiếng làm gì?".

Cả hai gây chú ý với màn đáp trả fan.

Cả hai gây chú ý với màn đáp trả fan.

Nam Em trước đó cho biết sức khỏe của bản thân đang dần được hồi phục và hiện có cuộc sống rất tốt tại Đà Lạt. Cô đã dần tìm thấy bình an trong tâm hồn. Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Tôi muốn gửi những lời động viên đến những ai còn yêu thương tôi để họ yên tâm. Hiện tại, tôi đang có cuộc sống rất tốt tại Đà Lạt. Sức khỏe tôi cũng đang dần hồi phục. Tâm tôi cũng không còn sân hận mà thay vào đó là bình an trong từng hơi thở chánh niệm. Chúng ta đang sống trong thời mạt pháp, đồng tiền quyết định rất nhiều thứ. Nhưng mọi người hãy yên tâm, tôi vẫn khỏe và cũng biết trước có ngày hôm nay nên không có gì quá bất ngờ.

Như tôi đã nói, những ai đến với tôi bằng 2 chữ thật lòng thì sẽ rời đi bằng 2 từ tử tế. Nên nhà mình cứ yên tâm. Cho dù còn một người ở lại mà người ta thật sự thật lòng với tôi thì tôi cũng không có gì phải hối tiếc. Mong mọi người bình an và đừng lo cho tôi nhé. Thiên nhiên đang chữa lành cho tôi một cách đầy bất ngờ. Giờ tôi chỉ sợ con người hại chết thôi, chứ trời đất luôn yêu thương tôi rất chân thành".

Nam Em cũng bất ngờ kể: "Giả sử bạn đặt mình vào nhân vật chính của câu chuyện. Người ta tặng bạn một bó hoa xong mình cho người ta cơ hội tiếp cận mình. Rồi mình xem người ta là ruột thịt nhưng người ta lại đâm mình sau lưng. Hủy hoại hết sự nghiệp, danh tiếng, đạo đức, nhân phẩm của mình. Xong người ta đòi lại bó hoa. Theo bạn, bạn có được bình tĩnh không? Nếu bạn là nhân vật trong câu chuyện này".

Động thái của cô tiếp tục gây sự chú ý. Không ít cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm vì Nam Em liên tục đưa ra những câu chuyện drama.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link