Nam Em thay đổi ngoại hình "chóng mặt" khiến nhiều người phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Qua loạt hình ảnh mới của Nam Em, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng yên tâm khi thấy tinh thần và sức khỏe của người đẹp tốt hơn rất nhiều.

Trên fanpage của MC kiêm danh hài Trấn Thành vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh vui vẻ trò chuyện cùng danh hài Việt Hương và người đẹp Nam Em trong hậu trường một chương trình truyền hình.

Nam Em thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng, sau thời gian bất ổn về sức khoẻ và cân nặng lên xuống thất thường, cô đã trở lại vô cùng thần thái. Mái tóc Nam Em đã được nhuộm đen trở lại thay vì màu bạch kim. Thân hình của cô cũng thon thả hẳn, hoàn toàn lấy lại phong độ xưa kia.

Empty
Nam Em trở lại với hình ảnh mới khiến cộng đồng mạng vô cùng hài lòng.

Nam Em trở lại với hình ảnh mới khiến cộng đồng mạng vô cùng hài lòng.

Trước đó, Nam Em bỗng xuất hiện sau một thời gian ở ẩn với diện mạo khác thường. Nếu như trước đây, Nam Em trung thành với phong cách nhẹ nhàng, mái tóc đen bồng bềnh thì giờ đây, cô trở lại với mái tóc màu bạch kim, gương mặt hốc hác. Và đặc biệt mí mắt của cô sưng to, khiến dân mạng đồn đoán rằng cô mới dao kéo để hoàn thiện nhan sắc.

ne2

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng tiếc nuối nhan sắc cũ của Nam Em vì cho rằng: "Chị làm mí không hợp. Cắt mí làm chị bớt đẹp đi nhiều".

Kể từ sau khi đăng đàn kể chuyện tình cảm với nam diễn viên hài Trường Giang và gây ra "cơn địa chấn" trong showbiz Việt, Nam Em trở thành một trong những cái tên được "săn lùng" nhiều nhất ở thời điểm này. Cùng với đó, những hình ảnh về thời "trẻ trâu" của cô cũng bị rò rỉ và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

ne3

Điều đáng nói ở chỗ, nhan sắc của Nam Em trước kia khi chưa nổi tiếng bị cho là khác xa so với bây giờ. Những bức ảnh cũ cũng "tố" Nam Em đã "dao kéo" chỉnh sửa một bộ phận trên khuôn mặt mình. Trong khi trước đó, Nam Em từng khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link